Pages

Wednesday, September 19, 2012

Sex Stories: Init (Part 16)

Si Mabel... naka-bath robe. Pumunta sya sa harapan ng kinauupuan ko.

"Akala ko naghahanda ka ng makakain?" nagtatakang tanong ko sa kanya

"Oo. Naghanda nga ako. Eto o" sabi nya sabay tanggal ng robe

Nagitla ako. Walang saplot si Mabel sa ilalim ng robe. Nakabuyangyang ang kanyang katawan. Napakaganda ng hugis ng mga suso ni Mabel. Kakasabik. Parang ang sarap dumede. Napadako ang tingin ko sa kanyang puke. Walang buhok. Bagong ahit.

"Inihanda ko ito" sabi ni Mabel sabay haplos sa kanyang ari. "Inahit ko para sa yo"

"Ma... Mabel..." mahinang sambit ko

Bago ko matuloy ang sasabihin ko, sumampa si Mabel sa sofa. Hinarap nya ang puke nya sa mukha ko. Tapos sinampay nya ang isa nyang paa sa likuran ng sofa.

"Ayaw mo ba ang hinanda ko?" pilyang tanong ni Mabel

Ibang-iba na talaga si Mabel mula nung una kaming magtalik. Para sya laging hayok sa sex ngayon.

"Gus... gusto" utal ko.

Hinawakan ako ni Mabel sa ulo at dinuldol ang mukha ko sa kanyang hiyas. Napakabango nito. Nilinis maige ni Mabel. Talagang pinaghandaan nya ang pagkakataong ito.

"Jun... kainin mo ako..." mahinang utos nya

Ano pa nga ang dapat kong gawin? Nasa harapan ko na ang grasya. Dinampi ko ang mga labi ko sa hiyas nya. Kaagad itong umungol.

"Unnngghhhhhhh"

Hinawakan ko ang magkabilang pisngi ng puwitan ni Mabel at sinumulan kong dilaan ang kanyang kiki.

"Ohhhhh Juuuunnnnn ka... kanina pa kita inaantaaayyy oooohhhhhhhh"

Sinabunutan ako ni Mabel. Libog na libog na talaga sya. Ilang dantay pa ng dila ko sa kanyang puke, nagsimula na itong maging basa.

"Ohhhh oooohhhhh unnngghhhhhh Juuuuunnnn"

Lalo kong hinapit ang puwitan ni Mabel. Pinaikot-ikot ko ang dila ko sa kanyang kuntil.

"Aaayyyyyy... mmmyyyyy ggoooodddd.... ooohhhhhhh" halinghing ni Mabel

Paminsan-minsan pinapasok ko ang dila ko sa kanyang puke. Gustong-gusto nya yun. Napapasinghap sya pag ginagawa ko yun.

"Ohhhhh Juuuuunnnn.... ang sarap...."

Nagsimulang igiling ni Mabel ang kanyang balakang, Sinimulan ko ng sipsipin ang kanyang kuntil.

"Juuuunnnn.... aaaa.... aaayyyyaaannnn naaaa.... yyyaaannnn naaaaa akoooo"

Todo sipsip na ang ginawa ko.

"Aaaayyyyyyyyy.... shiiiiiittt.... I'mmmm cuuuuummmminnnngggg hhhoooneeeeyyyy!!!" tili ni Mabel

Isang mahabang sipsip pa at...

"Yaaaannnnn naaaaa.... Ahhhhhhh... oooohhhhhhh.... unnggghhhhhh" ungol nya

Nilabasan na si Mabel. Basang-basa ang aking baba. Tumulo ang katas nya dito. Nakahawak pa rin si Mabel sa akin ulo. Parang nagpapahinga. Ilang segundo pa at inalis na nya sa pagkakasampay ang kanyang paa. Dagli-dagli itong bumaba sa sofa. Hinatak kaagad ang belt ko. Dali-daling kinalas.

"'bel?" gulat ko

Di sya kumibo. Tinanggal sa pagkabutones ang pantalon ko at binaba ang zipper. Hinatak nya ang garter ng aking boxer at nilabas ang aking alaga.

"'bel?" ulit ko

"Bakit malambot? Di bale..." puna nya

Di ko rin alam bakit malambot. Dati-rati kaagad akong tinitigasan masilayan ko lang ang mga dyoga ni Mabel. Ngayon ewan ko. Si Beth ba ang dahilan? Natigil ako sa pagiisip ng biglang sakmalin ni Mabel ang aking titi at kanya itong dyinakol.

"Ummmm ummmm ummmmmm" ingay ni Mabel habang binabayo nya ang aking titi

Tinatablan ako.

"Maa... bbbbeeellll"

Unti-unti ng dumadaloy ang dugo sa aking kahindigan. Nararamdaman ko ng lumalaki ito't tumitigas.

"Yaaannn... sigeee paaa..." ani Mabel

Binate pa rin nya ng binate ang aking titi. Ng makita na nyang tigas na tigas na ito, tumalikod si Mabel at akmang uupuan ako. Tinutok nya ang aking tarugo sa kanyang naglalawang hiyas at mabilis na binaba ang puwitan.

"Ahhhh" sambit ko

"Ooooohhhhhhh" halinghing nya

Napahawak ako sa baywang ni Mabel. Mabilis ang ginawa nyang pagtaas-baba. Parang hinete ng kabayo. Parang may hinahabol.

"Ohhhhh Juuuunnnn.... aaa...akin laaanng yyyaannn.... aaakiin lang titi mooohhhhh ooohhhhh"

Napapaungol rin ako.

"Ahhhh ssshiiiittt Maaabeeellll."

Inalis ni Mabel ang mga kamay ko sa beywang nya. Inilagay nya ang mga ito sa kanyang malulusog na suso.

"Haaahhh hhaaahhhh... lamasin mo Juuuunnnn.... lamasin mo ang mga suso ko...."

Sinakmal ko ang mga dyoga ni Mabel. Pahigpit ng pahigpit. Lalo itong napapahalinghing

"Ohhhhh Juuunnnnn ooohhhhh.... saaa yoooo... saaa yooo lang ang mga itoooo"

Nilamas-lamas ko lalo ang malalaking suso ni Mabel habang patuloy sya sa pagupo-angat sa aking titi.

"Juuuunnnnn.... lalabasan na naman akooo.... Juuuunnnn"

Gitla ako. Kakaraos lang ni Mabel at eto, lalabasan na naman? Ako, di ko pa maramdaman na malapit na ako. Anong nangyayari sa akin? Parang wala akong libog na maramdaman.

"Ohhhh Juuuunnnn... ang... angggg tabaaaa talagaaa.... ooohhhh addict na ako sa titi mooohhhh"

Pabilis ng pabilis ang ginagagawa ni Mabel. Nilapirot ko ang mga utong nya.

"Aaahhhhh Juuunnnnn yaaannnn naaaa..... aaahhhhhhhh....."

At biglang tumigil ang pagangat ni Mabel. Diniin nya lalo ang puke nya sa titi ko.

Nagkikisigkisig sya. Nilabasan na naman sya.

"Unnngggghhhhh oohhhhhhhh" ungol nya.

Sumandal sya sa akin. Hingal na hingal.

"Grabeeee.... haaaahhh haaaahhhh.... nakadalawa na ako" sabi nya. "Ikaw honey? Di ka pa nilalabasan."

Di ako sumagot.

"Hmmmm alam ko na" sabi nya.

Nilayo nya ang katawan nya sa akin at inalis sa pagkakatarak ang titi ko sa kiki nya. Tumayo si Mabel at humarap sa akin. Hinila nya ang aking pantalon. Inalis nya talaga ito. Binaba nya rin ang boxers ko at tinanggal din. Tirik na tirik ang aking titi. Pumagitna si Mabel sa aking dalawang hita at lumuhod. Hinawakan nya kaagad ang aking tarugo.

"Mmmmmm eto... eto ang hinahanap-hanap ko. Kakagigil ang titi mo Jun. Ang taba."

Pagkasabi ni Mabel nun sinubo nya ang aking tarugo.

"Ohhhmmmmmm mmmmmmppphhhh...." ingay nya habang tsinusupa nya ako

"Ahhhh shiiiitttt" mahinang sambit ko.

Napasandal ako. Napapikit ako sa sarap na nararamdaman. Mainit ang bibig ni Mabel. Natuto na talaga itong mag-blow job. Dati nabibilaukan pa sya. Ngayon, halos isubo na nya ang kabuuan ng aking kahabaan.

"Hmmmmmmppppp oohhhmmmpppphhhh" patuloy sa pagtsupa si Mabel

Magaling na nga syang magtsupa. Pero... pero... di pa rin maihahalintulad dun kay Beth. Iba si Beth. Iba ang kilos nya. Ibang pagsubo. Ibang pagdila. Mas masarap. Mas ramdam ang sarap. Sabi ng karamihan, masarap ang sex kung ang iyong katalik ay mahal mo. Di kaya yun ang dahilan kung bakit di ko malimutan si Beth at ang mga nangyari sa amin? Kaya ba mas nasarapan ako kay Beth kumpara kina Des, Lorna at Mabel ay dahil... mahal ko sya?

Habang nagiisip ako, ramdam ko ang pagtaas-baba ng ulo ni Mabel. Naglalabas-pasok ang titi ko sa bibig nya. Napaungol ako.

"Ahhhhh....."

Imposible. Masarap ang sex kahit sino pa man ang katalik mo. Kalokohan na mas masarap kapag mahal mo ang kapiling mo. Pero, bakit nga ba ganun? Tatlong taon. Matagal na panahon. Bakit nga ba di ko niligawan ulit si Beth? Bakit di ako nagbakasakali? Bakit di ko sya tinanong ulit? Pagsisisi. Yun ang nararamdaman ko ngayon. Bakit ang dami kong sinayang na pagkakataon? Kung sanang di ako nanligaw ng iba at pinakita ko kay Beth na handa akong maghintay para sa kanya di na sana ganito kagulo ang sitwasyon.

"Hmmmmmm ooohhhhmmmppppp mmmphhhh" labas-pasok pa rin ang titi ko sa bibig ni Mabel

Ahhh. Beth. Beth. Napakatanga ko. Napakamanhid ko.

"Beth..."

Napansin kong tumigil si Mabel. Binuksan ko ang aking mga mata. Nakatingin lang sya sa akin.

Parang nagagalit.

"Sinong Beth?" tanong nya



Itutuloy…


0 comments:

Post a Comment