Pages

Wednesday, September 19, 2012

Sex Stories: Lihim (Part 1)

Ang Lihim
By Eugene David Vera


Naalimpungatan ako at nagtaka sa naramdaman ko dahil parang may bumibigti sa aking ari nagising ako sa tagpong nilalamas ang burat ko na nagpupumintig sa tigas Ngunit asiwa ako dahil alam kong malapit sa aking higaan ay ang kaibigan naming si Fely. Ayaw kong mapahiya siya kaya nagkunwari ako na pipihit at mag-iinat. “Uuhhrrmmm…” at bigla ay dahan dahang bumalik at nahiga sa kanyang puwesto, marahil nahiya siya dahil naramdaman niyang tutol ako sa kanyang ginagawa…

Sa tagpong iyon ang akala’y mahimbing ako na natutulog dahil totoong pagod kami galing sa biyahe… Kararating lang namin galing Baguio ng aking Pinsang si Joel at dinaan namin sila sa Imus (huwag na nating sambitin ang Lugar kung saan sa IMUS) Cavite para makasama sila pagpunta ng Navaro. Sila ang mga itinuring na kaibigan (“Family Friend”) ng aking mga pininsan at kung baga ay kahuthutang dila narin… Sina Fely at Mylene ang mga iyon, sampo ng kaniyang mga magulang at kapatid… Nakilala ko lang din naman ang mga iyon dahil kadalasan sa tuwing sasapit ang Tag-init (summer ika nga at vacation naman) lagi sila sa Baguio sa mga Tiya ko tumutuloy. Sa Ambiong Road, Aurora Hill kami nakatira malapit sa Catsup mountain. Doon din ako simula nang ako ay nagpatuloy ng pag-aaral.

Lagi niyang kasama ang kaniyang Pamangkin na si Maylene sa tuwing sila ay aakiyat ng Baguio. Namamalagi sila doon ng isa hanggang dalawang Linggo kapag nagkasarapan. Ako ang madalas na nagiging guide nila kapag ang Pinsan ko na si Joel ay may pasok, dahil vacation na rin namin. Sa BCF nga pala ako nag-aaral that time. Naging magiliw sa akin si Fely lalo na ang kaniyang Pamangkin na si Mylene dahil kung baga siya ang aking ka Level ng age… si Mylene ay sexy bagaman’t may kaliitan, cute siya, una tiyak na mangingimi ka dahil suplada ang dating, tiger look kasi kung tumitig at panaka-naka lamang ngumiti, sasagot lamang kapag tinatanong. Ngunit Kapag makausap mo at palagi na ay madali din siyang makapalagayang loob at ang maganda sa kaniya ay hindi siya maarte o maselan, kalog din ika nga. May pagka boyish ang mga kilos na di mo maintindihan kung ano siya.

Sa akin ay bali wala ang mga kilos, ano man ang mapansin sa kanilang hitsura dahil sanay din naman ako bagaman ika nga ay bata pa ako at kaunti pa lang ang malisya sa aking katawan… Ni sa hinagap di ko inisip o maramdaman na magnasa ni isa sa kanila… Huwag na si Fely… iyyaaaayyy!!!

Hindi ko gusto ang ginawa niya sa akin kaya di na tuloy ako dalawin ng antok dahil naghalong hiya at kaba ang aking nararamdaman… Ang nangyari sa gabing iyon ay parang guwardiya ako, ayaw ko’ng maulit ang tagpong ‘yon… Pasulyap-sulyap ako sa paligid dahil pinatay ang fluorescent lamp. Maliwanag kasi masiyado at ang sinindihan na lang ay ang lampshade…

Doon na nakatulog sina Fely at Mylene at ang kapatid niyang sumunod sa kaniya na si Melet dahil sa medyo napasarap ang kuwentuhan. Ang iba naman ay nagsibalikan sa kani-kanilang room dahil palagay nga ang loob ng bawat isa marahil ay tinamad na nang makaramdam na ng antok… Ang kuya Joel ko (Pinsan ko) ay sa sofa na rattan siya nakatulog at ako naman ay sa sahig na nilatagan lamang ng kumot. Sina Mylene, Melet at Fely ay doon narin nakahilera malapit ng kaunti at sa inilatag na banig na hinabi sa buli naman sila. Dahil ang bahay ay may kalakihan ang ibaba. Sa Salas ay pwede maghilata kapag nanunuod ng TV at kadalasan sa mga Probinsiya ay ganoon ang kinagawian at sa silong ng hagdanan naman ay may Katre kung tawagin na pwede’ng pandalawahan ngunit madalas ay doon natutulog ang kanilang pinsan na lalake o kaya ang kaniyang Lolo. Madalas wala doon ang Father niya dahil nagtatrabaho sa Saudi. Sa taas naman ay may apat na room at isa doon ay parasana sa aming mag-pinsan. Masarap matulog doon dahil ang kama ay katabi ng bintana. Buksan lang iyon ay mahihimbing ka sa sarap ng simoy ng hangin di mo na kailangan mag Bentilador…

Wala ako ginawa kundi aliwin ang sarili sa pagmamatiyag, sa mga dingding na tila nag-aabang ng kung ano, napadako ang mata ko ng makarinig ako ng may parang nahilik.. medyo natawa ako si Mylene ganoon pala matulog, medyo nakanganga ng kaunti at walang pakialam sa mundo malikot ika nga, medyo burara dahil nga bata pa magsi-Seventeen palang yata dahil nun lang hahakbang ng College ahead ako sa kaniya ng isang hakbang… Sa tagal ng umaga medyo mugto na ang pakiramdam ko sa aking mata dahil pinaglalabanan ko ang aking antok, nagkasiya na lang ako sa panonood at pakikinig sa mga kilos at ayos nilang lahat nandoon ang matawa ako sa parang nagsasagutang mga hilik ng aking Pinsan, si Mylene at noon din ay nakatulog na rin yata si Fely…

Bumangon ako at lumabas para umihi, dahil ang ihian ay lalabas ka pa ng pinto ng kusina… Probinsiya eh di pa masiyado uso na ang CR ay nasa Loob… Ninamnam ko ang halumigmig ng paligid… “Aaahhh…” medyo inat ko at malapit ng magmadaling araw. So matapos ang pag-ihi, bumalik ako sa loob at inayos ko ang nakalatag na kumot… ehh di balik higa… alumpihit.. biling baliktad.. nandoon yung itataas ko ang dalawang unan na ilulupi ang isa para tumaas ang aking ulo.. hhhhmmm.. hanggang sa ang pinagmamasdan ko na ay ang mga kasama ko… kinikilabutan ako kapag ang tingin ko ay mapadako sa mga malapit ko’ng katabi… nakabuyangyang kasi ang mga paa at ang Duster na suot ni Mylene ay bumabakat ang tambok niya… ako naman ay naghahalong hiya at takot kapag iyon na ang nasusulyapan ko… Doon ko lamang napag-tanto na may tinatagong alindog pala itong si Mylene at Melet… Huwag na si Fely… si Fely oo unang tingin ay Yelen Catral ba ngalan noon na pinaghalong si Mis Cherry Gil… Gggrrrr…

Hanggang sa ganoon na lang ang hitsura naming lahat, kapuwa biling baliktad, at nang muli mapadako ang aking tingin sa magkapatid, si Mylene medyo lilis na ang duster, tumaas ng kaunti, sa kaunting liwanag ng lampshade aninag ko may tinatagong puti din pala, ganda ang mga bilugan niyang legs, sarap kagatin, naglaro tuloy ang aking balintataw na marahil lambot niyaon, makinis, sa isang nagdadalaga na tulad niya na hindi pa man mahusay mag-ayos ay medyo kakikitaan mo na nga ng may hitsura at kaunting dating. Tuloy kinikilabutan ako kapag ang aking imahinasiyon ay gumagana, dahil may mga babae pala na may likas na ganoon wangis, tambok at lapad na ari (pekpek) umuusbong na dibdib (Dede o suso) hhmmm sexy din at ang weakness ng tulad ko ay ang tambok ng butt …. Hhaayyyy… ako na nagbibinata ay tuloy sabik malaman ang kung ano dapat matuklasan… Hanggang sa pagbiling niya patihaya na medyo magkahiwalay ang paa (nakabuka sa ibang katawagan) at napataas pa ng kaunti ang laylayan ng duster… namutla ako bagaman natatawa dahil naaninag ko ang kanyang hiyas na may kalaparan at katambukang sadya sa suot niyang pink na panty… “Hhaaayyy..” nasambit ko na medyo nanginig ang aking kalamnan… ala ang aking manoy ay nagsisimulang magising at nais nga akong damayan… sa kaunting dulot na liwanag ng lampshade tuloy pinipilit ko na maging malinaw ang makikita ko… ang kaniyang kayamanan… ang hiyas na noon ko lamang totoong masasaksihan kahit may takip pa… Iniba ko ang aking puwesto, ako naman ay bumaliktad, ang ulo ko ay sa bandang paanan naman nila na kung sakali ay kunwa na ipinapantay ko lang ang position ko sa pinsan ko na sa sofa nakatuolg… Kung sa nakaraang mga sandali ay sabik ko na matanaw ang umaga.. ngayon naman ay nalilimutan ko at nais ko pang bumagal dahil sa umagaw ng aking atensiyon… Sa ganoong bagong ayos ko ay malinaw ko’ng masusulyapan ang pakay ng aking mga Mata… pinagmamasdan ko na halos di na makakurap ang mga talukap ng aking mga mata ang kaniyang singit, at ni di ko maaninag kung may bulbol, marahil sabi ko ay mayroon na dahil ako ay medyo lumalago na… siya kaya tanong ko sa sarili ko kaya di ko inaalis ang titig ko sa mga sandaling doon magawi ang aking titig… pinipilit ko’ng suyurin ng tingin ang kanyang katambukan, sa pagbaluktot ng kanyang isang paa pataas doon medyo lumilinaw… “ang tambok talaga…” lagi ko’ng anas, ngayoy, kita ko ang gumuguhit na gitna ng kanyang hiyas… sa gayong mga tagpo, ang manoy ko naman ay halos di na mapigilan… nagwawala… naupo tuloy ako at natagpuan ko na lamang na dumukot ang aking isang kamay sa aking ari, doon ko sinimulang pisilpisilin ito habang patuloy ang aking pantasiya at titig sa aking nakikita… ang makinis niyang bilugang hita, lalo na ang nasa ng isang tulad ko’ng tunay na lalake… “hhaaaa…” impit ko’ng bulalas, parang sasabog na ang aking kamunduhan… tinitigan kong mabuti ang kaniyang tambok, di ako nasiyahan inilapit ko na tuloy ang aking pagtitig, at talaga nga naman na aninag ko sa kabila ng suot niyang pink na panty at mala balahibong pusa na bulbol at ng kaniyang hiyas… inilapit ko pa ang aking mukha… at bago ko gawin ay iniikot ko ang aking paningin para masigurado na walang nakamasid sa akin… itinuloy ko ang aking nais… inamoy ko at mahabang singhot pa sa kanyang hiyas… “Oohh malapinipig po…!!!” sambitla ko habang nilalamas ko ang aking manoy.. namumutla na tuloy ako at may halong kaba… tuluyan ako na tumayo at muling lumabas.. at doon sa CR ko inilabas….”Aaahhhh…” sabay hingal…

Muli sa pagka asiwa ko matapos ko mailabas ang di ko dapat gawin nasok at walang lingon ni balik sulyap sa aking pinagnasaan,…”Sorry Mylene” bulong ko, “Nagkasala ako at ikaw ang napagnasaan ko.” Tuloy ako na humiga na at bago pa man ako mawalan ng ulirat ay siniguro ko na sadyang totoong tulog na nga si Fely… at nag umpisa na rin ako’ng ibigay ang hilig ng aking mga mata na sabik na ring mamahinga. Nakatulog na rin ako..

“Hooyy Giissiiinnggg!!!” sabay kawag ng ulo na may tubig tubig pa na nagtilamsikan sa aking mukha.. at pinipilit ko na idilat ang aking mga mata na halatang napuyat. At siya ang una ko’ng nasilayan. “Hhmm Mylene… Uuhhmmm” mahina ko’ng sabi sabay inat. Nakatapis lamang ng tuwalya at bagong paligo mukhang kagagaling pa lamang sa Banyo sa CR nakahalukipkip na ang kamay ay nakatutop sa kanyang dibdib na tila pinuprotektahan ang noon pa lamang namumukadkad na mga Umbok sa dibdib. At naupo sa aking tabi sabay tapik sa aking dibdib na pilit akong gisingin dahil sa papikit-pikit ko pa na ulirat… “Tsong!” sabi niya na tila inilapit pa niya nguso niya sa Tainga ko… tuloy naamoy ko ang samyo ng kanyang sabon na tila “Camay” ang amoy… namitlag tuloy ang aking manoy na di magapang ng aking mga kamay para itaas at ipuwesto sa Alas Dose’ng kataga… Ibinaluktot ko na lamang para maitago ang namimintig ko’ng Litid.. kakahiya kapag iyon ay mapansin pa niya…

Nang halos dilat na ang aking mga mata at di pa siya umaalis sa kanyang pagkaka-upo sa aking tagiliran na tila wari paluhod na nagdarasal ang tingin ko sa kanya at patuloy sa pag pigapiga ng kanyang buhok na mamasamasa pa at papaling-paling ng ulo sa magkabil kasabay ng face towel… at doon ay nasilip ko ng bahagya ang kanyan hita dahil di lahat ay natatakkpan ng towel. At balik ako sa pakunwari na pipikit para naman kahit kaunti ay may masilayan pa ako kung sakali.. at sadyang oo nga dahil sa pagwiwilig niya ng ulo at pawasiwasiwas ng buhok at naibubuka niya ng bahagya ang dalawang tiklop na tuhod at doon ay medyo may laya ako na nakikita ang kagabing aking pinagnasaan… Puti naman ngayon ang suot niyang panty na medyo nagpalinaw kung ano ang wangis at hugis ng kanyang kahiyasan at doon ko natiyak na may bulbol na nga siya bagaman malagihay… Nag init tuloy ang aking wankata sa aking nakikita at di ko mapigilang pati singit ay gusto ko galugadin at naghihintay nasana bumuka pa ng kaunti… Subalit naputol nang medyo akmang tatayo na at sa huling yugyog niya sa aking balikat sasabayan ko na sana pero hinintay ko na makatayo at sa paglakad niya… doon ko ulit nakita ang mga pakay ng aking pantasiya…

“OhhAahhmm..!” bumangon na ako at tinungo ang kusina para naman mag-mumog… probinsiyang probinisya talaga, may kalamigan ng kaunti pag umaga at sarap ng tubig… Bigla may dumunggol sa aking likuran… si Fely, sabay “Hooyy maligo kana” pinisil pa ang aking pisngi.… “para di magkasabaysabay sa banyo..” patuloy niya, dahil nga naman iisa lang ang C.R na palikuran na rin…

Naghahanda na para maligo, naninimbang pa ko dahil feel Buwisita kami bagaman ka-Pamilya ang turing sa amin,… asiste ang Melet at sabay abot ng Sabon na galing pa yata sa Saudi “DOVE” at shampoo na sulat Arabic pa “Palmolive” “..Thanks” sabi ko at inginuso ang pintuan, nandun ang timba... ibig sabihin mag umpisa ng mag-igib..katabi lang ng Bahay at Banyo (CR na din) ang igiban na “Jetmatic” di bomba… Habang pinupuno ko ang timba napasulyap ako sa taas ng bahay sa isang room na tyak room niya (Mylene) ang binta ay “Kapis” (sliding… lumang style) naka bukas ang kalahati… sa likod bahay pabanda kasi ang room niya di alintana na may mangangahas na tao dahil kawayanan iyon at may malaking punong mangga kaya palagay ang loka... di alam na maaaring may isa na tulad ko na nandoon.. Di ko naman intensiyon na bosohan sa tagpong nag-aayos pa lang siya… nakatagilid ng kaunti paharap sa aparador habang nagpapahid ng lotion at kita ang kanang dibdib na medyo nakaharap sa salamin… kinilig na naman ang aking kalamnan sa nakita ko ang medyo rose-pink (pinkish) na utong na pabukadkad palang, katamtaman ang umbok dahil padalaga na nga. Nasabi ko sa sarili ko na sarap marahil sipsipin iyon at hawakan ng bahagya habang dinidilaan… puro nalang ako imahinasyon sa mga sandali na iyon at dahilan para mabuhay na naman ang manoy… bigla may tumulak sa aking likuran… “hhooyy slow motion ang iyong pagbobomba tulog ka pa yata at nananaginip ng gising?!” si Fely na naman.. “hhmmm…“di ko pinahalata naudlot tuloy ang tagpong iyon, medyo azar ako… binuhat ko na ang timba at para mapuno ang tapayan doon at makapaligo.

Sa banyo, di ko mapigilang isipin ang mga sandaling nakikitaan ko si Mylene, dun ako natotong gumamit ng imahinasyon…naglaro ang isip ko… sa mga tambok at malapad na ari niya na di ko man lubos na nakita pa ay alam ko at tiyak ang kulay ay kung ano ang kulay ng utong niya ay tyak ganoon din ang laman na natatago sa kanyang hiyas, sarap dilaan marahil iyon dahil nung inamoy ko habang nakahiga, malapinipig…at ang dede na katamtaman ang umbok na mamula mula ang utong.. di ko napigilan muli na himasin si manoy habang dahan-dahan nagbubuhos ako para di mahalata na ako ay nagsasarili. Doon ko na lamang binuboo ang mga sandaling imposible na marahil na mangyari… ang ganda ng tindig, may hugis at tambok ng puwet, maliit nga siya pero materiyales puwertes… hanggang sa ako ay maka-raos.. at tinapos ang paliligo…. Pero napansin ko nakalimutan ko’ng dalhin ang dapat ay ipalit ko’ng bagong damit… napilitan ako na tuyuin ang sarili ko ng face towel at ibalik ang pant para doon na magpalit…



Itutuloy


0 comments:

Post a Comment