Pages

Sunday, September 23, 2012

Sex Stories: DORM (Part 1)

4th year college na ako nun at dahil sa grabeng traffic sa South Super Highway, naisip ko nang magrent ng dorm sa Manila. Ginagawa pa kasi ang Skyway, mga 3 hanggang 5 oras ang byahe ko araw- araw balikan mula Laguna hanggang Intramuros, minsan 7 oras pa… puro pa overnight dahil sa mga plates, report, at thesis, syempre gusto din maka-graduate ng engineering dun sa ‘Da Builder.



Mga magulang ko pa pumili ng dorm ko, hehehe, mama’s boy na nga minsan tawag sa akin ng barkada. Nakuha nila yung dorm ng mga babae dun sa Lacson St., sa harap mismo ng building eh kita mo ang kahabaan ng Morayta St., may billiard hall, carinderia, at printing press siya sa ilalim, kumpare nila sa Mindanao ang may-ari. May ilang lalaki din nakatira pero mga 3 weeks to 2 months lang halos tinatagal kasi mga seaman at OCW na kumukuha ng sked paalis ng bansa, lahat sila nasa rooftop ang room, syempre pati ako dun nila nilagay. Di ko alam kung bakit pwede lalaki dun pero masaya ako sa napili nila. Ok sa dorm na yon, aircon ang mga kwarto, bisaya ang karamihan sa mga staff- mga labandera, cook, security; nakaka-intindi naman ako ng bisaya kaya nakikipagkwentuhan din ako. Mula 1st floor hanggang 3rd floor ang mga room ng mga babae kaya masisilayan mo ganda nila pag akyat-baba mo. Sa gitna ng bawat floor may mga center hallway, kita mo dun ang mga rooms at hallway ng ibang floor, dito madalas makakakita ka ng cleavage, sinadya mo man o hindi.



Sunday nang lumipat na ako, hatid pa ng mga magulang ko, sinalubong kami ng manager ng dorm na animo parang kargador ang porma. Hinatid ako sa room ko, inexplain sa akin ang rules nila dun, mga bandang 6pm umuwi na parents ko. Nagsimula naman nagsi-datingan mga babae, puro pala college students din. Syet! Mga naka shorts, spagetti, hanging shirts at mga kita ang pagitan ng boobs, di ko gaano tinitignan kunyari wala lang pero semi-hard na titi ko sa mga nakikita ko. Parang at-home sila sa dorm kaya pati pag-upo sa sofa ng center hall eh nakataas pati paa, buong kaputian ng legs kita mo, minsan pati panty, pag sineswerte eh singit ng mga nakabuyangyang na kolehiyala. Umakyat na ako sa rooftop kasi medyo nahihiya na ako, punta ako room kumuha ng techpen at bond paper para sa report ko kinabukasan, dinala ko ito sa canteen para makapanood din ng TV. 10pm ako na lang tao sa canteen, may umakyat na babae pumwesto sa kabilang mesa, nagkatinginan kami pero wala lang, di din nagkaimikan. Medical stundent ito base sa mga dala nyang books, naka pajama at manipis na pantulog, aninag ko ang yellow panty at puting bra… magrereview yata. Medyo malayo sya sa akin, ayoko lapitan baka maistorbo ko. Tapos may mga sumunod na mga nagrereview para sa licensure exam, mga graduate ng accounting, masscom, nursing, psychology, business admin, etc.… narinig ko lang sa pag-uusap nila na kaya pala sa canteen sila nag-rereview kasi nakakatulog daw sila pag sa room nila. Pag sa labas naman ng room eh may nagpapakita daw na multo, kaya sa rooftop ng canteen sila pumupunta para may kasama na lalake… hahaha salamat sa multo. Naging ganito ang eksena ko tuwing malalim na gabi, tamang silip sa cleavage pag nakayuko sila, or inaaninang ang panty lalo na yung mga nakatuwad na bakat pati hati ng PEPE, ganon ang naging routine ko dun.



Then isang gabi may nagtalo tungkol sa assignment nila, 3 medical students, seksi pa naman, lahat naka pajama at t-shirt. Naka-relate ako sa problema kasi sa lakas ng boses nila, physics pala ang topic, may comp*tation na kasama. Matagal ang pagtatalo nila sa problem solving na yon kasi walang tama sa sagot nila, di lang ako umiimik, pero sa loob ko alam ko na isasagot dun. Di na ako nakatiis, tumayo muna ako papunta sa room kinuha ko yung libro na may katulad ng topic nila at bumalik agad, sa pwesto nila ako dumaan. Nagkatinginan kami ng isa sa kanila, tapos tinignan ko yung papel na sinusulatan nila, ngumiti lang ako habang pabalik sa pwesto ko. Nagsalita na din ako…



“Medyo matindi review nyo jan ah, may problema ba?” malumanay kong sinabi…



“Eto kasi eh! Mali lahat ng sagot namin…” sabi nung tumingin sakin kanina.



“Ano yan?… Math?” puro numbers nakita ko eh, kahit alam kong physics.



“Physics. Patulong naman, kanina pa kami dito eh, ang hirap talaga.”



“ Sige, try ko…”



Ang problem nila yung drum na may maliit na butas sa ilalim tapos lalagyan mo ng tubig sa ibabaw, ilang oras daw ito bago mapuno habang tumutulo… hehehe, napalaban ako ng konti pero na-solve ko naman. Inexplain ko pa sa kanila theory nun. Napapatingin pa ako sa boobs ng nasa harap ko, nakayuko sya, tamang tama lang ang laki ng boobs, na aninag ko konti ang areola, pink siya. Yung isa sa kanan ko panay ang duldol ng suso sa braso ko malapit sa siko, kanan gamit kong kamay sa pagsusulat kaya di nya agad kita comp*tation ko kaya inilalapit nya ang katawan nya para maintindihan nya, ako naman di ko inaalis ang angle ng braso ko na parang komang ang dating. Malambot ang boobs nya, kaso di ko malingon kahit sandali dahil mahahalata na naninilip ako sa kanya. Yung nasa kaliwa ko panay ang hawak sa braso ko pag magtatanong sya, sarap ng himas nya, nakakalibog. Tigas na titi ko habang nagtuturo, mga 15 minutes din ako naglecture sa kanila.



“Thanks for the help ha, galing mo mag-explain, mas malinaw pa sa teacher namin… Hi nga pala sa yo, I’m Joan.” Sya yung tumingin sa akin na may masarap na himas. Siya din yung una kong nakita mag-review.



“Hi, ako si Francis”… shakehands kami, lambot ng kamay. Long hair, mestiza, mga 5’4, slim at malaki boobs ni Joan.



“Eto naman si Mayet,” eto yung nasa harap ko, maganda pala ang tindig nya, mga 5’7 hanggang balikat ang hair, kutis porselana ang pagkaputi.



“…at si Rica.” eto yung sa kanan ko, pinakamaganda sa tatlo, long hair na medyo reddish ang kulay, mga 5’5, maganda ang kurba ng katawan.”Classmates kami…” dun sila sa school na green ang pants or palda.



“Engineering ka no?… lagi ka kasi may dalang triangle at blue tube. Pwede from now on ikaw na lagi ask namin sa problem sa Physics ha, at chemistry” sabi ni Mayet.



“Mechanical Engineering course ko, natandaan ko lang na may ganyan din kaming problem solving noon… lapit lang kayo, basta alam ko ituturo ko sa inyo.” Sabi ko.



“Pati mate, este Math pala, hihihi…” banat ni Rica. Napangiti lang ako, di ko alam isasagot. Tawanan din ang dalawa, kala lang nila kanina pa ako libog sa kanilang tatlo, hehehe.”



Mula nun, friends na kami, tinutulungan ko sila pag alam ko ang subject (syempre may samang silip sa boobs at chancing), minsan ako gumagawa ng thesis nila then babayaran nila ako or isasama nila ako sa gimikan ng libre, ako taga-drawing nila ng sa mga reports nila (basta science, math, o engineering field lang) pinakilala din nila ako sa ibang taga-dun… Si Ma’am Faye, doctor na siya, maganda, swabe ang balakang sa seksi, tamang tama lang ang figure ng katawan, mabait, mga 5’6 ang height; si Joy, accounting student sa kabilang kalye ng Morayta, yung blue ang palda or pants, medyo taklesa approach nito kaya napapaway madalas, pero cool kasama; at si Anne, stop sa study, work sya sa Wendy’s, future gf ko. Ok naman samahan namin, tawanan, kulitan, bangayan (ako taga-awat), gimik, kwentuhan, at higit sa lahat – kantutan… Pinaka da-best na nagyari sa akin ang dorm na ito. Aaminin ko na, virgin pa ako nung time na yon, 21 yrs old na ako, higpit ng parents ko eh. Nakakapanood ako ng bold panakaw pa, puro lang ako salsal tuwing pambihira ang nakita ko, gaya nung tinuruan ko yung tatlong medical students, naka-tatlo di ako nung gabing yon. Sex din ang mahilig na topic ng mga friends ko, na kesyo si ganito eh inano ng paganun, or naranasan na ni ano ganituhin sa ano… Syet! Tigas titi ko pag ganyan na ang topic. Alam ko din na tumitingin sila sa titi ko tuwing kwentuhan, ako naman simple lang sa pagkambyo, hehehe. Lahat sila natikman ko sa loob ng 1½ years, ginusto din naman nila ang nangyari, para ngang ako ang naging pokpok nun na pwede nilang paglaruan. Di ako pogi, pero hindi din ako pangit, medyo may pimples ako nung college dahil sa madalas na puyat. Pansin ko lang na at-ease ang mga friends ko na babae sa akin, siguro dahil sa pagtulong na ginagawa ko sa kanila saka ok daw ako ka-jamming, medyo may pagka-green ang jokes na nakakatawa – yan, sila ang nagsabi nyan, sinulat ko lang. Kasi daw madalas eh puro manyakis ang mga lalaking nagdodorm dun, bastos pa daw ang dating sa kanila… di pala halata pagka-manyak ko.



Una kong karanasan si Ma’am Faye, 27 yrs old noon, works at the hospital sa Makati… Wednesday, wala akong pasok, 10am, nakita ko sya pumasok sa canteen habang nood ako ng TV doon. Naka hapit na shorts lang at sando si Ma’am, bakat ang nipples kahit may bra, t-back na panty (semi-hard agad ang titi ko nito), kumuha siya ng knife para magbalat ng mangga then umupo sa tabi ko. Kwentuhan kami, sinamahan nya ako sa canteen at kinain namin yung mangga, maya-maya nagpatulong sya mag-ayos ng books nya sa kwarto. Nag-iisa lang naman sya sa room kaya ok lang, bumaba kami sa second floor then pumasok sa room nya, dala-dala ko pa ang mga techpen, 12”steel rule at substance 24 na bondpaper ko para sa report ko kinabukasan. Pagpasok ko pa lang mabango naamoy ko, parang cologne, nilanghap ko, napapikit pa ako sa bango. Tapos pagdilat ko napuna kona tinatago ni Ma’am ang mga panty nya na nakakalat sa kama, gumana agad imagination at libog ko, eto yung mga panty na dumadampi sa PEPE nya. May peach, red, black, at white na panty na puro maninipis. Syet! May see-through pa akong nakita.



“O! patong ka na sa silya, paabot ng mga books sa ibabaw ng cabinet”



Patong naman ako (kala ko nga sa kanya ako papatong tapos aabutin ko ang boobs nya, hehehe). Puro malalaking medical books binaba ko, meron ding maliliit na pocket books, at kung anu-anong reference books. Hanggang may nakuha ako “Kama Sutra” ang title, patay malisya naman ako nagtanong “Pati ito libro mo, doc? Saan ito, sa sex education, hehehe?”



“Gago! Sa ex ko yan, yan kasi ginagaya namin pag nase-sex kami”… panatag ang loob ni ma’am sa akin, ok lang ang ganitong usapan sa kanya.



“Ah, akala ko kasi eh… asan na ba ex mo ngayon?”



“Di ko alam, nalimutan ko na din. Akin na nga yan baka makita pa ng iba, wag mo sasabihin sa iba ha, uupakan kita!”



“Ok, sabi mo eh… Kelan pa ba kayo nag-break?”



“Halos 2 years na.”



“Ibig sabihin eh…”



“Oo, di pa ulit ako nakakapag-sex simula nun. Ikaw ang bilis mo pagdating sa ganyan! Libog mo ring tao ka eh”…



Natawa ako kay ma’am, nadulas tuloy ako sa sinabi ko, “Buti ka pa nga eh nakaranas na makipag-sex, ilang bese pa.”



“Bakit? Wag mo sabihing virgin ka pa, ilang taon ka na ba?”



“21…”



“Hahaha… ang tanda-tanda mo na!”



“Oo, hanggang kiss, nood lang ng bold, at tikol ang nagagawa ko.” Napahiya na ako sa puntong ito.



Medyo nahalata yata ni ma’am na tumahimik ako, tumigil sa kakatawa. Umupo sya sa bed, binuksan ang Kama Sutra, “Madami din kaming nagaya sa librong ito” sabi nya, pero di pa din ako umiimik,tuloy lang ako sa pagbaba ng mga books. “…sa bahay nila kami nagsesex noon, tanggap naman ako ng parents nya kaya ok lang. Di namin ginagawa dito kasi medyo obvious, nakalimutan nyang kunin ito sa bag ko nung nagpunta kami sa beach. Etong position naalala ko na huling ginawa namin, hihihi.”



Nanaig na naman libog ko, bumaba ako sa upuan at tumabi sa kanan nya para makita ko kung anong sex position yon. Habang bumababa ako nakita ko na nakatitig si ma’am sa titi ko, nakabukol kasi sa shorts ko kanina pa. Siguro nakita nya na ilang beses na akong kumakambyo, iniipit ko kasi sa garter ng shorts para hindi halata. Nagjakol na ako nung naligo ako bago pumunta sa canteen, pero hard pa din titi ko. . “Patingin, alin jan?” sabi ko pagkatabi ko sa kanya, yung palang position na nakaupo ang lalaki sa upuan tapos nakapatong ang babae, nakabukaka na nakatalikod sa lalaki. “…masarap siguro yan.”



Nililipat nya yung pages ng libro, kinikwento nya yung ibang sex position, yung anong na-feel nya at saan nila ginawa, anong ginawa nya sa titi ng bf nya, etc. Ako naman, panay ayos ng tigas na titi ko, unti unti kong nilalapit mukha ko sa kanya pero nakatingin pa din ako sa book, hanggang sa malapit na ako sa tenga nya,amoy ko na buhok nyang mabango, kita ko na din boobs ni ma’am na nagmumura sa laki. Habang nagkukwento sya eh iba na himas nya sa sarili at sa braso ko, dahan-dahan at may konting pisil, nakakalibog na ang dating sa akin. Habang nililipat nya ang pages ng book nasasagi ng siko nya titi ko, tigas na nakabukol sa shorts, ilang beses nyang ginagawa yon, tumitindi na kaba kopero di ko inaalis, inaangat ko pa ng konti para talagang sumayad sa siko nya.



Tapos ayun na, pinatong na nya ang siko nya sa titi ko, may konting diin, di na nya inalis yon. Napatingin ako kay ma’am, nakangiti lang sya na nakaharap pa rin sa book na parang nagbabasa pero di na nagkukuwento. Hinawi ko ng konti ang malambot na buhok ni ma’am, tapos hinagod ko ng pisngi ko ang tenga nya, tapos hiningahan ko ng konti yung likod ng tenga at inamoy ang buhok nya. “Ang bango mo ma’am…” bulong ko sa kanya, hindi umimik. Di na ako nakatiis, lakas loob ko nang hinalikan sa likod ng tenga, isang pasada lang muna, napatingala si ma’am, di pa din nya inaalis ang siko nya sa titi ko, diniinan pa ng konti.



“Mmmmmnnnnhhh…” mahinang ungol nya, senyales na nasarapan sya. Binaling ko ang hagod ng halik sa may batok malapit sa mga buhok. Dahan-dahan ko syang hinawakan sa may likod malapit sa pwet, litaw na ang ibabaw ng pwet nyang nakakalibog, kanina ko pa aninag ang white nyang panty. Hinimas ko ng konti ang kidney area nya habang hinahalikan sa batok, lumalakas na kaba ko…



“Ummmmmnnnnn….” daing ni ma’am. Lumipat ako sa leeg, dahan-dahan pa din ang halik ko, sinasamahan ko nang mainit na hininga. Hinawakan ko ng kanang kamay ang braso nya na nakapatong sa titi ko, gina-guide ko ito pabilog na galaw, ang sarap sa titi. Hinahalikan ko siya sa ilalim ng pisngi, slowly papunta sa ilalim ng lips, hanggang sa lips to lips na kami, ang lambot ng lips nya, pucha sarap halikan. Walang anu-ano na na hinawakan nya ako sa pisngi, medyo diniinan ang pagkakahalik, maya-maya pa nilabas nya dila nya at pinasok sa bibig ko, sinabayan ko na din, masarap ang lasa ng dila nya,



” Ummmmmm, ummmmmm…”



Palitan kami ng hinahalikang lips… lower lip, upper lip, dinidilaan na namin ang isa’t isa sa halikan. Unti-unti nang nagiging agresibo si ma’am, napapasabay ako, malakas na din ang kaba ko, exited na takot at libog ang nararamdaman ko, “Eto na kaya?” tanong ko sa sarili ko, kakahiya yata kay ma’am pero sige lang, masarap eh. Nakayakap na ang kaliwang kamay ko sa waist nya, isinuksok ko ang 3 daliri ko sa ilalim ng panty nya, ramdam ko ang kinis at init ng katawan nya dun. Inalis nya yung kanang braso nya sa pagkakapatong sa titi ko, ginamit naman nya ang kaliwang kamay at hinimas ang titi ko sa ibabaw ng short ko…“Aaaahhhhhh, pucha!” di ko napigilang magmura ang sarap ng feeling! Nauubos lakas ako sa himas pa lang ni ma’am. Kanang kamay naman pinagana ko, hinawakan ko ang pisngi nya, dahan-dahang binaba ko ito sa leeg papunta sa dibdib, pinasok ko sa sando at bra nya, sa ibabaw lang ng suso, hinimas ko ang parteng yon pati sa shoulder area, shy pa ako eh, di ko pa kaya lamasin buong boobs. Halikan pa din kami, tongue to tongue na palitan ng laway. Inalis ko kanang kamay ko sa loob ng bra nya at nilipat sa may puson nya, hinimas ko yon ng dahan-dahan na nakapasok ang mga daliri ko sa panty nya. Yung kaliwang kamay ko ibinalik ko himas sa likod at tinigil ko sa hati ng pwet nya, nilaro ko ng himas yon, paunti-unti ang salat pailalim ng mga daliri ko sa gitna ng pwet nya.



“Aaaaaaaahhhhhh, crap… miss ko na yan…” bulong nya sa akin habang malalim na dukot ko sa pwet nya.



“Pati ito!…” sabay pasok ng kamay nya sa loob ng brief ko, biglaan kung gumalaw si ma’am, masakit ang pagkakadale nya sa ulo ng titi ko, t*ang*na tiniis ko yon, maya-maya nawala din ang sakit dahil sa sarap ng pagkakahawak nya sa titi ko, sarap ng salsal ang ginawa nya sa akin.



“Ang laki nito ah, at medyo mainit…ako ba una dito?” sabi ni ma’am. Tumango lang ako na nakangiti at medyo hingal sa kaba, natuwa ako sa narinig ko, akala ko kasi maliit titi ko. Kinukumpara sa mga bold na napanood ko, lalo na yung kina Jenna Jameson at yung video ni Pamela Anderson at Tommy Lee.



“Ikaw ang buena mano jan ma’am, ang sarap mong humawak, tanginaaaaaaaaahhhhh….”



“Faye na lang tawag mo, hhhuuummmm… wag na ma’am.” Pababa na yung kanang kamay ko sa PEPE nya, pubic hair area na ako, “ Sige doc, sabi mo eh”… bulong ko sa kanya habang hinahalikan ko sya sa upper neck nya.



“Sabi nag Faye eh, aahhh, ahhhhh, ahhhh… sige himasin mo pa….” Nasa hati na ng PEPE nya ang kamay ko, basa na si ma’am, este Faye pala…



“Ang sarap Faye, sheeet! Ooooohhhhhhhh… oohhhh.” Paulit ulit kong sinasabi sa kanya habang handjob nya ako, iniikot ko din ang 3 daliri ko sa PEPE nya, ang lambot ng PEPE ni Faye. First time ko humawak ng tunay na puke. Sinasalat ko buong kahabaan ng hati nun, nilalapirot ko ng konti yung mga laman na nakausli dun. Napansin ko din na di gaanong mabuhok sa may ibaba ng PEPE ni ma’am, nasa ibabaw lang kaya masarap pisil-pisilin.



Bigla na naman syang gumalaw, tumayo sa harap ko… hinubad ang jersey ko, halos mapunit, Scottie Pippen pa naman yon. Napapatingin ako sa kanya sa pagka-agresibo nya, sabik na sabik nga si Faye, sa mga kilos nya parang kala mo may time limit kami. Nahalata yata nya pagtataka ko kaya dahan-dahan nya akong hiniga sa kama, “Higa ka, tuturuan kita…” sabay tumayo papunta sa pinto at ni-lock nya yon. Lumakas lalo kaba ko, ramdam ko sa titi ko na sumasabay ang galaw sa kabog ng dibdib ko. t*ang*na sabi ko sa sarili ko, eto na talaga, titira na ako… yehey!!!



Pagka-lock ng pinto, bumalik sya sa harap ko, hinubad ang short ko. Dinilaan pa nya titi ko sa ibabaw ng brief, mula ulo hanggang betlog, napaliyad at napapikit ako sa tindi ng sensasyon na naramdaman ko sa ginagawa niya, first time eh. Tumayo sya ulit, hinubad ang sando, sunod ang bra, tapos ang short, iniwan ang panty… lalong nadagdagan libog ko nang nakita ko buong katawan nya, ang ganda! Lalo na yung mga boobs, pink ang nipples tapos di pa gaanong bagsak, malaki ito at may yabang ang tindig, tatayo na ako sa pagkakahiga para halikan ang mga boobs nya pero tinulak nya ako pabalik, malakas ang pagkakatulak… Di ako nakapagsalita, gumapang sya sa ibabaw ko, hinawakan ang ulo ko, sinabunutan, at saka hinalikan ako ng agresibo. Libog na libog si ma’am, nangangagat na sa halikan. Hinawakan ko naman sya sa waist, sinasalat ang kurba nya, makinis talaga, himas dahan-dahan papunta sa malambot nyang boobs, sinapo ko yun ng sabay, pataas ang lamas “Aaaaaaahhhhhhhh…” napa-angat ang ulo nya, nilamas ko ng husto mga boobs nya, pinagdidikit ko ang mga ito at hinihimas pataas-baba, nilalapirot ko ng konti mga nipples nya.



…Sabay upo ni Faye sa abdomen ko, biglang hinawi mga kamay ko paalis sa mga boobs nya at tumingin sa akin -



“Ako lang ang masusunod!”… Pak!!!



Pucha sinampal ako! Nabigla ako sa ginawa nya… “t*ang*na!” sabi ko nung nag-react ako, pero gulat yon hindi galit. Napangiti si Faye sa reaction ko, natuwa pa, sabay halik nya sa likod ng tenga ko, mainit ang hininga nya, torrid na mga halik pababa sa leeg hanggang sa dibdib ko. Balik libog ang pakiramdam ko, napapaliyad ako sa halik at kagat nya sa akin, lalo na nung binibilog nya ng halik ang nipples ko sabay kakagatin ng konti. Pigil na pigil ang ungol ko sa ginagawa nya, kagat-labi na ako, magkabilang virgin na utong ko kinakain nya. Di ko na ulit muna hinawakan suso nya, naka-stay lang ang mga kamay ko sa legs nya, pahimas-himas at papisil-pisil, malakas sumampal si ma’am eh.



Bumaba sya papunta sa pusod ko, napatingala ako ng husto sa kiliti na naramdaman ko, “crap ka! Ahhh ang sarap!.. hhhoooooooo” kapit ako sa kama ng mahigpit, dinidilaan nya paligid ng pusod ko, tapos pababaa. Ninamnam nya paligid na yon papunta sa pubic hair ko, sabay dakma sa titi ko, gusto ko nang hubarin brief ko kaya lang baka masampal ulit ako. Hinalikan nya ang ulo at katawan ng titi ko habang himas naman ang betlog ko. Napahawak ako sa ulo nya sa sukdulang sarap ng naramdaman ko. Maya-maya lang hinubad na nya brief ko, halos mapunit sa hatak ni ma’am ang itim na Hanes ko. Kitang kita na nya titi kong kanina pa matigas, nakaturo papunta sa mukha ko, hindi naka-90 degrees, di ko alam kung bakit ganon. Pag nakatayo ako syempre sa kisame nakaturo yon, siguro alam ng titi ko kung saan ang langit kaya pataas ang direksyon nito, hehehe.



Nakita ko reaction nya, napa-wow si Faye, naka-nganga habang nakatingin sa titi ko.

“Gifted ka ngang leche ka…Ummmm!” sabay kabig sa titi ko ng malakas, nasaktan na naman ako… hayop na doctor ito kala ko natanggal titi ko!


itutuloy...


0 comments:

Post a Comment