Pages

Sunday, September 23, 2012

Sex Stories: DORM (Part 2)

Di na ako maka-galaw sa pinaghalong hingal, kaba, sakit at sarap na nararamdaman ko nun. Hinahalikan niya yung dulo ng titi ko na may konting semilya na, tapos dinilaan paligid ng ulo, at saka sinubo. Nagsimulang maglabas pasok ang titi ko sa bibig nya, unti-unti ang paglalim ng subo, di pa naman ako lalabasan pero nakaliyad na ako sa sobrang sarap, kinuha ko pa yung sando nya para kagatin dahil mapapasigaw na ako. Habang subo nya kabuuan ng titi ko eh panay ang himas nya sa betlog ko na minsan ay sinusubo at dinidilaan din nya. Hinawakan ko ulit sya sa ulo at hinawi ang buhok nya para makita ko ang titi ko kung paano ito maglabas-pasok sa bibig nya. Mga 15 munites din nya siguro akong blow job, lahat ng angle ng subo at galaw ng dila ginawa nya, pati yung pa-pilipit na subo na iniikot nya ng konti ang ulo nya habang labas-pasok titi ko tapos nakahawak siya sa pinakapuno ng titi ko at iniikot din nya ng konti yon… Meron din syang ginawa na parang ginawa nyang Selecta ice cream ang kahabaan ng titi ko na dila at laplap sa gilid ang ginawa nya…hayop na karanasan ito para sa unang BJ ko, mabaliw-baliw ako sa galing ni doc… este ma’am… este Faye pala… ahhh kahit ano! Basta blow nya ako!



Maya-maya pa dinidiin ko na ang ulo nya, lalabasan na ako,”Faye, t*ang*na tatalsik na!” di nya tinigilan, binilisan pa… “Umm! Umm! Umm! Umm!” angil nya habang bj nya ako,



“Mmmmp!!! Pucha talaga….Faye!!!”



“Umm! Umm! Umm! Umm!”



“Eto na ako t*ang*na moooooohhhhh!!!”



Napahawak ako ng mahigpit sa ulo nya, hanggang yung sa huling subo nya di ko na pinayagang lumabas titi ko sa bunganga nya…



“Ump! Gwawkkk…” sabi nya nang lumabas ang unang talsik ng sperm cells ko, sapul yata sa tonsil, hehehe, di ko maintindihan kung nasamid o nasuka. Then hinawakan nya ulit yung pinaka puno ng titi ko at hinagod pataas-baba, tinutulungan nya akong ilabas ang lahat ng semilya habang subo pa nya ito. Niluwa nya lahat ng sperm ko pabalik sa titi ko, tapos dinidilaan nya ulit. Pumipintig pa sa galaw titi ko ko, matigas pa din, kinuha nya brief ko at pinang punas nya sa nakakalat ng sperm, madami nailabas ko.



Humiga sya sa tabi ko, relax konti, di ako makagalaw sa naranasan ko sa bibig ni ma’am, di kami umiimik, nakatingin lang sya sa akin at sa titi ko. Maya-maya nararamdaman ko na ulit titi ko na tumuro ulit papaitaas sa may mukha ko. Nakita din ito ni doc, tinanong nya ako kung masarap ba ginawa nya. Pagkasabi ko ng oo eh sinibasib nya ulit ako ng halik, syempre sabak naman ako sa laban, umandar ulit gigil ko, parang kinakain na ni ma’am mga lips ko, nanlaban ako, hinawakan ko magkabilang kamay nya, umibabaw ako at tinaas mga kamay nito sa may ulo nya, tapos tinignan ko sya. “Ako naman!…” ngumiti sya, sabay hinagod ko ng dila mula leeg papunta sa likod ng tenga nya.



“Aaahhhhhhh…. hayop!” impit na boses nya habang hawak ko sa ibabaw ng ulo nya ang mga kamay nya. Medyo agresibo si Faye kaya habang hinalikan ko eh inalala ko yung mga napanaood ko na bold na may sinasaktang babae habang nagse-sex. Kinakagat ko tenga nya sa may lagayan ng hikaw pero hindi madiin, napa-nganga at napapikit sya, magkabilang tenga pinaglalaruan ko, banatan ulit kami ng french kiss na lalong nagpa-ulol sa akin. Bumaba na ako unti-unti sa boobs nya na kanina pa nagmumura sa laki. Binitawan ko kanang kamay nya at kinuha ko ulit ng kaliwa ko, dalawang kamay na nya hawak ko gamit ang isang kamay ko lang. Hinawakan ko ung kanang suso pataas, biglaan at mahigpit... “Hhhmmmmmm… tagal kong hindi naramdaman yan Francis, sige pa!!!”… type nya pala ng ganun. Habang hinihimas ko kabilugan ng suso nya hinahalikakan ko naman ang kaliwa. Ginaya ko yung napanood ko, si Dick Israel sa pagsibasib ng suso, hehehe. Dinilaan ko mula ibaba pataas sa boobs nya na dumadaan sa nipples nya, nangingisay si Faye sa ginawa ko habang ipit na boses ang ungol nya, hawak ko pa din ang mga kamay pataas. Dinilaan at kinakagat ko ng konti ang nipple nya na lalong ikinasarap nya, nagwawala na sya sa ilalim ko . Pinakawalan ko na ang pagkakahawak sa mga kamay nya at pinaglaruan ang magkabilang suso, sa lambot at laki nito eh napapagsalubong ko ang magkabilang utong at hinahalikan ko ng sabay ang mga yon, sinasamahan ko din ng kagat at mainit na hininga.



“Ooooohhhhhhh, ganyan nga…. Aahhhhh crap kaaaaahhhhhh… yeahhhhhhh” paulit-ulit na unol ni Faye. Isinubo ko ang kanang boobs sa abot ng makakaya ng bunganga ko, siniksik ko maigi papaloob, gusto ko talagang lamunin lahat yon, tapos dinidilaan ko sa loob ang nipples nya, punung puno bunganga ko ng suso nya, di nya malaman kung saan kakapit sa sarap… sa buhok ko, sa ulo nya, o sa bedsheet, nakuha nya Scottie Pippen jersey ko tapos hinahampas nya ako sa likod, lalao ko namang binilisan pagdila sa kinain kong suso nya, nabitawan nya yung jersey at napakapit sa leeg ko, tinignan ko siya, di ko na maintindihan ang itsura ni Faye sa sobrang sarap na binibigay ko. Nararamdaman ko na sinasayad nya ang PEPE nya sa titi ko, nakapanty pa sya pero basa na ito at bakat na bakat na ang hiwa ng PEPE nya.



“Ommmm, mmmm, mmmm, ommmm” ungol ko habang kain ko kanang suso nya…



Nagsisimula nang maging English-speaking si Faye. “Damn Francis! ahhhhhhrrrrr…… more!” Dinilaan ko ilalim ng mga suso nya, nabasa ko na ng laway buong paligid ng magkabilang boobs nya. Tinatarget ko nang pumunta sa PEPE, inumpisahan kong bumaba sa pusod habang ang lilalamas ko pa din ang kaliwang suso nya. Pinalibutang ko ng dila ang pusod tapos hinagod ko ng halik pakaliwa,



“Hihihi, not there.. it tickles me…aahhhhhh” pinigilan nya ulo ko, Englisera na talaga si Faye, binaling ko naman pakanan,



“No, there too please oooohhhhhhhhhhh…….” Namilipit sya, binalik ko halik sa pusod, ngayon naman pababa, ibinaba na din nya ulo ko papunta sa PEPE nya, sabik na syang mahalikan dun. Mula sa ibabaw ng panty ginuhit ko ng daliri ko kahabaan ng hiwa nya, medyo madiin, lumiyad sya, umagat ng konti ang pwet. Binigla ko ang paghubad sa panty nya na nahubad naman agad, t-back lang eh. Natandaan ko ulit yung sadistang bold na napanood ko, kinuha ko bigla kaliwang legs nya tapos pinatagilid ko ng konti, sinipsip ko ng halik ang legs nya, tapos pinapalo ko yung kaliwang pisngi ng pwet nya, tingin ulit ako sa mukha nya



” Awww!… Ahhh!….. Ahhh!” naka-smile na nakapikit ang reaction nya habang pinapalo ko sya, hawak pa din nya ako sa ulo, di nagtagal namula na pwet nya…t*ang*na, gusto talagang nasasaktan sya…



Bumaba ako ng kama at lumuhod sa harap ng tuhod nya, sya na ang nagbuka ng legs nya kaya kitang kita ko na puke nya, light brown and pink ang kulay at shaved ang PEPE ni Faye, sa itaas na part lang ang pubic hair. Gusto ko nang pasukin agad ito kaya lang alam kong gusto nya munang kainin ko ito, baka kasi kasama ito sa mga tinuturo nya. Hinimas ko ulit ang kabuuan ng hiwa. Sinasalat ko kung saan kasya yung daliri ko hanggang naibaon ko, malambot at mabilis agad naging pagpasok ng daliri ko sa PEPE ni ma’am, basang basa na ito. Nilalapit ko pa lang mukha ko sa PEPE nya nang biglang hinila nya ulo ko palapit sa PEPE nya… lintek na! Sumubsob ako.



“Don’t keep me waiting!” sabi nya habang di pa bumibitaw sa ulo ko.



Mabango ang PEPE nya, ilong ko kasi ang tumama sa dito. Sinimulan kong dilaan PEPE ni Faye, Dick Israel style, diretso sa buong kahabaan ng hiwa, tapos pabilog-bilog sa buong kahabaan ng hiwa, tapos pa-zigzag, pa-square, pa-triangle…



“Ohhhhhhh, crap I miss that Francis… more…. Ahhhhh, hmmmmppp…. more pleeeeeaaaaase…” hiling nya sa akin habang hawak ako sa ulo, lalo nyang binuka mga legs nya, welcome na welcome na ako sa rotonda ni Faye.



Ginawa ko mga letters naman ayon ito sa nabasa kong magazine, from A-Z ang ginawa kong pagsulat ng dila sa PEPE nya, pansin ko na malakas ang halinghing at liyad nya sa S M G W K E F B Q X at pati enye. Inulit ko yon, small letter na dikit-dikit na font naman ginawa ko, sinasamahan ko din ng pagdiin ng dila sa nilalabasan ng likido sa PEPE ni Faye.



“Oooohhh yeahhhh, aaaahhhhhhhh, don’t sssstttttooooppppppphhhhh… oooohhhhh…” Di ako nakuntento, para maiba eh sinulat ko yung nababasa ko sa computer pag check ng font – THE QUICK BROWN FOX JUMPS OVER THE LAZY DOG 1234567890 .:,;(“*!?’)… sayang di ako marunong ng Arabic, Chinese o Japanese, nalimutan ko na din ang Steno para napagbuti ko pa ang application ng mga nabasa ko… mga 20 minutes kong ginawa ito sa kanya kasama na pati pag-finger, 3 daliri naisuksok ko sa PEPE ni ma’am nang sabay-sabay, “ Oooaaaahhhhh, whaaaat theeeeeeehhhhhh, fuuucckkkkhhhh…” mabaliw-baliw at liyad ng husto nagyari sa kanya sa sarap ng paglick ko sa PEPE nya, halos mabunot buhok ko sa higpit ng sabunot nya, iniipit na din ng mga hita nya ang ulo ko, lumalakas na din halinghing nya tuloy minsan natatakot akong baka may makarining sa kabilang room. Semento naman ang mga walls pero sa itaas may parteng plywood lang.



Maya-maya, “crap!I’m gonna come!… ahhhh, oooohhhh, ahhhhh, aaaaaaahhhhhhhhh…”



t*ang*na ako naman ang hindi titigil! Binilog ko pagdila sa PEPE nya, mabilis at madiin sa pagsibasib ala idol Dick Israel.



“Hhhooorrrrghhh, aaaaahhhhh…. Hmmmmmmmpppp!!! Aaaahhhhhhh”…



May tumalsik na semilya sa may adam’s apple ko, inangat ko ulo ko, meron ulit na tumama naman sa ilong ko, ang dami!… t*ang*na! Pati pala sa babae may ganun din labasan, pinunas ko mukha ko sa mga hita nya, nakita ko pang tumutulo cum nya sa kama, ang dami talaga, fininger ko pa siya habang lumalabas yon, tapos maya-maya pa pag-alis ko ng daliri ko parang tumutunog ang PEPE nya, yung tinatawag na “pussy fart” pero di naman mabaho, nun lang din ako nakakita.



Saglit lang ulit, nagpahinga kami, higa ako sa tabi nya na himas ko PEPE nya, yung bibig ko nakadampi sagilid ng kaliwang suso.



Sus! Bigla na namang kumilos si Faye, kinuha ako sa magkabilang tenga sa pagsabunot, napapikit ako sa sakit. Hiniga nya ako ng maayos, tapos hinawakan ang titi ko, sinalsal ulit, dinilaan, isinubo… balik sa pagkakatigas ang titi ko.



Pumatong siya sa akin,”Now funk me! funk me hard!...” Di ko pa alam noon kung paano yun, lumakas ulit kaba ko, basta tigas titi lang muna magagawa ko, tinutok nya sa PEPE, syet eto na nga… dahan-dahan ipinasok, ulo ko muna naglabas pasok sa kanya, hanggang palalim ng palalim.“Aahhh…teka…” sabi ko sa kanya kasi hindi ako makabwelo ng hininga sa kaba, di nya ako pinakinggan, hanggang sa buong kahabaan na ng titi ko nasa loob nya, tumigil sya saglit, ramdam ko init sa loob ng PEPE nya.



“Aaaaaaahhhhhhhh, that is good... hmmmmm” sambit nya sabay tingin sa akin, kinuha ang kaliwang kamay ko at inilagay sa suso nya, nilamas ko ito. Nagsimula siyang umidayong sa kandungan ko, forward-backward ang movement nya, naninigas tuhod ko sa kakaibang sensasyon na nararamdaman ko, first time ko ito sa sex at tinatandaan ko lahat ng na-feel ko sa pagturo ni doc. Di nya binibilisan ang pagkayod, ako naman dinidiin ko pataas ang titi ko sa loob nya, kita ko na effective kasi sa halinghing ng boses nya.



“Oooohhhh, I love you….. aaahhhh love you my boy toy…. Do you like what I’m teaching you?”



“Oo… masarap aaaahhhhh, sige tira pa.”



Biglang… Pak! Namp*ta sinampal na naman ako! Natangal pagkakalamas ko sa suso nya. “Bakit?” react ako…



“I ask you in English, boy toy!… I said do you like what I’m teaching you?



“Yes, I do… I do! Just don’t hurt me again” Nakisama na lang ako sa pag-english nya, masakit talaga sampal nya.



“Then funkin play with me”, sabay halik sa aking ng matindi, torrid na umaatikabo habang nasa loob nya ang titi ko. Bumibilis ang kayod ni Faye.



“Aaaaaahhhh, ooooohhhhh… Damn!!!.” Sabi nya habang gumigilig sa ibabaw ko.



Di ko din makontrol sarili ko sa pagkisay sa sobrang kiliti at sarap ng pagsayad ng buong titi ko sa loob ng PEPE ni Faye, kapit ako sa bedsheet ng mahigpit sa galing ng pagkabayo nya sa akin, tinignan ko katawan ni doc, ang seksi nya umindayong sa ibabaw ko, sumasabay ang pag-alog ng suso nya sa kantutan namin, lalo akong nalilibugan sa nakikita ko.



“Aaaahhh, aaaahhhh, aaaahhh, aaaahhh…” daing nya, matagal si Faye sa ibabaw ko, ramdam ko iba’t ibang ipit ng PEPE nya sa titi ko. Gusto ko ako naman ang kumantot, pinilit kong tumayo, pero tinutatulak nya ako.



“My turn…ahhhhhhh” sabi ko sa kanya.



“No!… Ummm!!!” sabay sakal sa akin gamit ang kanang kamay nya, di na ulit ako tumayo.



“Ahhhhh, ohhhhh wait, I’m there already… just wait, pleeeeeeaase, aaaahhhhh.”



“Ummmmmppphhh, me tooooohhhhhhh…”



“Aaahhh there, ahhhhh I’m near, ahhhhh ahhhhh….”



“Oooohhh, ughhh… funkhhh, funkhhh, funkhhh, go!” sabi ko, mabilis na talaga kadyot nya, di ko na maintindihan gagawin ko.



“Aaaahhhh I’m coming! I’m coming!… Papaaahhh! Papaaahhh! Papaaahhh! Paaaaaahhhh…” ani ni Faye.



“Hmmmmmppppphhhaaaaaaaa……….” Nun lang ako nilabasan sa loob ng PEPE, ang dami ulit ng nailabas ko, ilang beses ding umangat-angat titi ko sa loob nya habang inilalabas ko mga semilya ko, ang sarap palang labasan sa loob ng PEPE, habang lumalabas ibinabaon ko pa titi ko sa kanya ng madiin.



Humiga si doc sa akin, ramdam ko tibok nya at hingal, ako naman kinakantot ko pa din sya ng konti, yumakap ako sa kanya ng mahigpit, ang bango ng pawis nya, sige pa din ako sa pagkadyot kahit papaano.



“More, more…. ooohhh your turn.” Nabuhayan ulit siya, umikot kami pakaliwa para umibabaw ako sa kanya. Missionary position ang ginawa namin, pinasok ko agad titi ko, kita ko sa mukha nya na parang di sya nasisiyahan. Ginawa kong pakorteng number 8 ang pagkantot ko sa kanya, sayad ng maigi sa buong gilid ng titi ko sa loob ng PEPE nya.



“Mmmmmmmmhhh yeah….” Sabi nya, natuwa ako sa narinig ko.



Tinigil ko saglit, lumuhod ako sa harap nya nag di tinatanggal ang titi sa loob ng PEPE, kinuha ko yung kaliwang legs at ipinatong sa balikat ko, Kumuha naman sya ng malaking unan at nilagay nya sa ilalim ng pwet nya, sakto na PEPE nya sa titi ko. Pinagpatuloy ko pagkantot sa kanya, di ako nakuntento hinawakan ko suso nya na kanina ko pa pinanggigigilan dahil sa tumatalbog ito habang kumakadyot ako. Ako naman ang nag trash talk…



“Aaahhhh, so… how am I doing, ahhhhh… Faye? Aaahhhhh…”Nilakasan ko pagkakabaon sa kanya, bawat kadyot madiin, tinaas ko na pati isang leg nya, baon na baon ngayon ang titi ko sa kanya.



“Oooohhh, Oohhhhhh yessss… yesssss… oohhhhh”



“Ummm! Ummm! Answer me! Ummm! Ummm!”



“Aaahhh!… Aaahhh!… Aaahhh! Nakatingin lang sa akin, inaabangan bawat baon ng titi ko sa kanya.



“Ummm! Ummm! I said how am I doing, beyatch! Ummm! Ummm!”



Ngumiti sya, “Aaahhh! Aaahhh! Your ahhhh!… learning ahhhh! Now I’m your beyatch aaahhh! Sinasabay na nya ang balakang nya sa pagkantot ko, sinasalubong nya ng husto ang titi ko, ang galing nyang gumiling kahit nakahiga, lalo akong naggigil sa ginagawa nya. Bigla kong siyang pinihit, binaba ko mga legs nya pakanan at pinatuwad, pinalo ko pa ang pwet para marinig ang daing nya.



“Aahh!” sabi nya, tapos agresibo kong pinatuwad. Alam nya gusto kong mangyari, kinuha nya titi ko at sya na ang nagpasok sa PEPE nya, basa na ito kaya di nahirapang pumasok. Iba din ang sayad ng laman ni Faye sa titi ko sa posisyong yon, ramam ko na iniipit ng PEPE nya ang titi ko sa loob, ang sarap pa ng dampi ng pwet nya sa paligid ng puson ko… Dog style na umaatikabo ginawa namin, bawat pasok ay madiin, pag huhugutin ko eh halos lumabas ang titi ko sa PEPE nya, binabanga ko talaga sa akin ang pwet nya. Bawat kadyot ay impit na boses naririnig ko, wala na akong pakialam kung may nakakarinig, nagdidiliryo na ako sa sarap ng ginagawa ko. Di nya mapigil ang daing nya “Aahhh! Aahhh! Ummm! Mmpp! Mppp! Ohhh!” Sa isip ko sinasabi ko, p*ta ka sinampal mo ako dalawang beses pa… eto ka tanggapin mo tarugo ko ng buong buo…



Nangingisay na naman sya, lalo nyang nilitaw ang pwet nya, ang seksi nya sa ganong position, inabot ko pa ang kanang suso nya na aalog-alog at nilamas ko ulit ito.



“Aaaahhhh! Aaaaahhhh that’s it… Aaaahhhh! funk me hard, I’m your beyatch! Aaaahhhh! Di na ako maka pagsalita, concentrate na ako sa pagwasak sa PEPE nya. Tapos inaabot na naman nya yung book, hirap na hirap na naghahanap ng magandang position, hanggang sa may napili na sya.



“Aahhhh! Let’s do this ooohhh… Please? Aaahhh… please?… Aaahhh!”



“Uummm! Beg me… Uummm!, Uummm! Beg me hard… Ummm!”



“Please?… Aahhh! Ohhhhhhh yeeeessssssssss… Pleeeeaaaase?”



Narindi na ako sa kaka-please nya. Tinignan ko yung libro, gusto nyang gawing yung patayo na tinitira ko sya galing sa likod, ok sa akin suggestion ni Faye. Hinugot ko titi ko sabay hawak sa baywang para alalayan syang tumayo, pinapalo ko pa ang pwet na medyo mapula na. Humarap sya sa may study table, humawak dun at nilitaw ang pwet, inangat nya yung kanang paa sa may upuan. Nilapitan ko siya sa likod, nilamas ko ulit magkabilang suso nya, kita ko kaming dalaw sa maliit na salamin nya na nakapatong sa study table, sa totoo lang sarap na sarap akong makita kung paano ko hawak suso nya nun.



Kinuha nya titi ko, at tinutok sa puke, sabik na sabik na din ako ng lagay na yon. Nung tinapat niya bigla kong kinadyot ng madiin.



“Aaaahhhhhhh!!!!”



Napaliyad ng husto si Faye, tukod ng matindi sa study table na nakalitaw lahat ng daliri. Sinunod-sunod ko pagtira sa kanya, binilisan ko para marinig ang mga angal nya.



“Aaaahhhh! Aaaahhhh! Aaaahhhh! Mmmmmppp!!! Mmmmmpphhh!!!” daing nya.



“Ummm! Ummm! Ummm! Ummm!” sabi ko. May daing na din bawat tira ko, wala na akong pakialam kung may makarinig sa oras na yon. Ang sarap ng hagod ng titi ko sa loob ng puke nya, pati na din yung pagindayog ng pwet nyang nakalitaw. Hindi malaman ni Faye kung paano ang pagkapit nya sa study table, naninigas na ang mga daliri, halos kinakalmot na ito.



“Here I am againnnnnhhh… Aaaahhhhh! Aaaahhhh! Aaaahhhh!” sabi nya, nagwawala na ulit ang buong katawan ni Faye, sumasabay sa pagbaon ng titi ko sa kanya. Sinapo ko ulit ang magkabilang suso nya, ang galing gumiling n Faye kaya lalo akong nanggigigil. Lalabasan na din ako.



“Ummm! Ummm! Oooohhhh! Oooohhh! Goooohhhh!”



“Yeaahhh! Yeaahhh! Yeaahhh!” sabi ni Faye…



“Ooohhhhh!”



“Yeaahhhh!”



“Aaahhhh! Aaahhhh! Here I come! Aaaaaaaaaahhhhhhhhh……” Napahigpit kapit ko sa boobs nya.



“Oooooohhhhhhh!…… Yeaaaahhhhhhhh” huling ungol nya…



Binaon ko ng maigi huling kadyot ko sa kanya, napayakap ako ng mahigpit. Habang yakap ko sya umatras kami ng dahan dahan sa may kama at umupo, tapos humiga, nasa loob pa din ang titi ko. Tumigil ulit kami dun, nakahiga lang. Ang sarap yakapin ni ma’am Faye, ang lambot ng mga braso, boobs, at ng pwet nya, hinihimas ko pa PEPE nya habang nakahiga sya sa akin.



Habang nakahiga kami, inamin nya sa akin na medyo may pagkahumaling nga daw sya sa sex, medyo mahilig nga daw siya, pero hindi sa kun sinong lalaki, pangatlo lan ako sa naka-sex nya. Di nya maintindihan nung una pero di na rin nya inintindi kasi nasasarapan naman daw siya. Di naman sya maruming babae, nag-eenjoy lang din sya sa sex tulad ng mga ginagawa ng mga lalaki. Tinanong ko sa kanya na baka mabuntis sya sa ginawa namin, sabi nya safe daw siya nung araw na yon. Tapos sya pa nagsukat ng titi ko nung araw na yon, 6 ¾ ~ 7 inch nasukat nya gamit ang steel rule na dala ko, hehehe, ginagawa daw talaga nya yon sa bf nya noon. Inalam din nya ang schedule ko para alam daw nya kung available ako, syempre ako naman gusto ko, sex yun eh, Wednesday ang sex day namin, hindi naman palagi pero maraming beses. Madami ding tinuro sa akin si ma’am Faye, naging boy toy nga nya ako, pero pinangako ko sa kanya na hindi ko ipagkakalat ang ginagawa namin (…pwera lang ngayon).



Mga 5pm nagbihis na kami kasi dadating na mga kabarkada namin, hahanapin sya sigurado ng mga yon. Medyo parang hirap akong itayo tuhod ko. Bago ako lumabas, naghalikan muna ulit kami ng matagal, tapos hinihimas pa ni ma’am Faye titi ko (…mahilig talaga), tumigas ulit yon, akala ko nga labanan na naman pero hindi pala. Sinabi nya na bumalik na ulit ako sa paggawa ng report ko, buti pinaala nya, front page pa lang nagagawa ko pero ok lang may Old Testament naman ako nung topic na yon eh. Binuksan nya ang pinto at nag-check kung may tao, nung naksiguro na sya saka nya ako pinalabas at hinatid hanggang center hallway, tapos iniwan na nya ako dun. Hirap na hirap akong maglakad mula hallway hanggang hagdanan kahit na malapit lang, bumibigay ang tuhod ko, bago lang kasi sa pakiramdam ko ang ginawa namin ni ma’am Faye, siguro talagang mahina lang ako nung araw na yon. Bawat mga 8 hakbang sa hagdan tumitigil ako at umuupo, hehehe, may makakasalubong pa ako na nagtatanong kung napaano ako, sinasabi ko lang na may konting pulikat ako. Medyo saglit pa hanggang naabot ko na rooftop at dumeretso na sa room ko, natulog agad ako sa sobrang pagod na naramdaman ko, natulog akong nakangiti.


itutuloy...


0 comments:

Post a Comment