Pages

Tuesday, September 18, 2012

Sex Stories: Init (Part 10)

Nagising ako ng may tao sa kuwarto.

"Hmmmm.... Pebs?" may pagkagitla kong pagsabi

"Ha eh Jun, pinapagising kasi kayo ng mga kasama natin" mahinang sagot nya

"Ahh, anong oras na ba?" tanong ko

"Mag-a-alas syete na ng gabi" tugon ni Pebbles.

"Haba pala ng tulog ko" sabi ko.

Tumayo ako.

"Tulog na tulog pa si Mabel eh" mahinang sabi ko

"Oo nga eh" mahinang sagot rin ni Pebbles. "Talagang maganda girlfriend mo Jun. Kahit tulog, maganda pa rin."

"He he he ganun ba? Bakit pogi naman ako ah" baling ko

"Ha ha ha no comment" biro ni Pebbles. "O sige, baba na ako. Sunod na lang kayo."

Bago lumabas ng kwarto, napansin kong sumulyap si Pebbles sa kinahihigaan ni Mabel. Di ko ito masyadong binigyan ng pansin. Sumunod akong pababa. Nandun na silang lahat.

"Lalabas pa ba tayo?" tanong ni Vince

"Parang tinatamad ako eh." sagot ni James

"Aba James himala. May sakit ka yata" pagbibiro ni Faye.

"He he he napagod kasi ako ng husto, di ba Pebs?" nakangising sagot ni James sabay kindat kay Pebbles.

"Hi hi hi. Ako rin medyo napagod" dagdag ni Pebbles.

"Malamang nag-marathon ang dalawang ito habang tulog kami ni Mabel." sa loob-loob ko.

"Ikaw Faye gusto mo bang lumabas?" tanong ko

"Parang ayaw ko ring lumabas. Pagod pa rin ako sa lakad natin kanina." sagot ni Faye

"Kunsabagay" sabat ni Vince "may 3 araw pa naman tayo dito sa Baguio. Bukas na lang tayo mamasyal ulit."

"O sige call ako dyan. Tulog pa rin nga si Mabel eh. Napagod din sa lakad natin kanina." Sabi ko.

"Busog pa ba kayo?" tanong ni Faye. "Parang ako oo. Di na ako magdidinner. Medyo bundat pa rin ako sa kinain natin kanina." sabay himas sa kanyang tiyan.

"Ako rin nga eh." sabi ni James. "Mabuti pa, mag-inuman na lang tayo dito. Mas masaya kuwentuhan pag medyo lasing tayo ha ha ha"

"Call ako dyan" banat ni Vince

"Aba! Lalo na ako" sangayon ko

"Sige, maghahanda lang ako ng mapupulutan" sabi ni Faye. "Bili kayo ng mga chichiria mga boys"

"Sige ako ng bibili. Pebs, samahan mo ako" sabi ni James

"Ok. Kuha lang ako ng pera" sagot naman ni Pebbles.

Paakyat pa lang si Pebbles sa hagdanan ng,

"O Mabel. Gising ka na pala?" ani Pebbles

"Ooohhuuummmm.... napasarap tulog ko" sagot ni Mabel.

"'bel, dito lang tayo sa bahay. Totoma tayo" sabi ko kay Mabel.

"Ah ganun ba? Sige, pero mahina lang akong uminom" balik niya sa akin

"Ok lang yun. Ako rin naman eh" sabat ni Pebbles.

"Naku. Talo pala kayo ni Faye. Parang lalaki kung uminom yan. Tomadora!" biro ni James

"He he he napatumba nga kita minsan nung maginuman tayo" pagugunita ni Faye

"O sya, Pebs halika na. Bilisan mo nga makabili na tayo ng mangunguya." aya ulit ni James

"Vince, tulungan mo akong mag-prepare ng pulutan" pakiusap ni Faye sa nobyo

"Ok" sagot ni Vince

Tumulong din kami ni Mabel sa paghahanda ng pulutan. Ilang minuto lang at handa na ang lahat.

Nakabalik na sina James at Pebbles. Nakabili sila ng "La La fish crackers", mga mani at alak.

Fundador ang binili nila.

"Di ba matapang yan?" tanong ni Mabel

"Dehins. Ok lang ang tama nyan" sagot ni James

"O simulan na natin" aya ni Vince.

Nakaikot kami sa mesa sa sala. Naghanda ng Century tuna with Skyflakes si Faye. Nagprito ng Maling si Mabel. Isang baso lang ang gamit. Tanggero si James. Paikot ang paginom.

"Grabe! Ang init pala nito sa lalamunan" sabi ni Mabel

"Ha ha ha oo. Sanayan lang yan 'bel" sangayon ni Faye

Tuloy ang inuman at kwentuhan. Iba talaga pag may alak na kasama habang naguusap. Lumalakas ang boses. Nawawala ang hiya. Panay ang tawanan. Pangalawang bote namin ng Fundador tuloy pa rin kami. Wala pa ring bumibigay. Ng matatapos na ang pangalawang bote.

"Lasheng nha yhatah akoh." sabi ni Mabel

"Ha ha ha mukhah ngah!" sagot ni Pebbles

"He he he ihkahw dhin nohh" sabay turo ni Faye kay Pebbles

"Ha ha ha mga baliw. Lashing nah tahyong lahat" malakas na sabi ni James

Tawanan kami ng tawanan. Tama si James. Tinamaan na kaming lahat. Nagpaalam si Mabel.

"Aakyaht nah akoh. Gusshto koh ng mahiga" paalam nya

"Akoh rhin" sunod ni Pebbles.

Umakyat ang dalawa. Naiwan kaming apat. Malalakas kami talagang uminom. Gawain naming apat madalas ang uminom at magpakalasing. Masarap kasi ang kuwentuhan pag ganito. Binuksan pa ni Vince ang pangatlong bote ng Fundador. Tuloy lang ang paginom. Di pa nakakalahati ang bote, narinig ko na lang naghihilik si James. Nakatulog na ang mokong.

"Thignhan moh ihthong thanggero nahtin" sabi ko

"Lashing nah syah" sagot ni Vince

"Anoh, kayah nyoh pah bah?" tanong ko

"Kayah pah" sagot ni Faye

Tinuloy namin ang paginom. Tatlo na lang kami nina Vince at Faye. Lasing na rin ang dalawa. Kasi di na sila nahihiya. Naghahalikan ang dalawa. Habang tinutungga ko ang baso, panay pa rin ang halikan nila. Medyo nagulat ako dahil nakita ko ang kamay ni Vince ay nasa may suso ni Faye. Ang kamay naman ni Faye hinihimas ang harapan ni Vince.

"Mgah lokoh, mag-motel ngah kayoh" banat ko

"He he he bababah nah kamih" sagot ni Vince. "Matutulog nah kamih"

Tumayo na si Vince. Naunang bumaba. Bago sumunod si Faye, lumapit ito sa akin.

"Shige Juhn. Unah na kamih." sabi ni Faye sa akin.

Tapos lumapit sya lalo sa akin at ibinulong...

"Papapakain koh ang pukeh koh kay Vince. Katulad ng ginawah natin." sabay kindat na bulong ni Faye.

Medyo tinigasan ako pagkatapos kong marinig yun. Naalala ko yung ginawa namin ni Faye nung umaga. Sumunod na si Faye kay Vince papuntang basement. Naiwan akong magisa. Si James tulog na tulog ang loko. Mabilis kasing uminom itong si James. Kulang sa timing kaya laging maagang nalalasing. Inubos ko ang laman ng baso pagkatapos tumayo na ako't papunta na sa kwarto.

"Syet. Lasing na talaga ako." sa loob-loob ko.

Nanlalambot ang pakiramdam ko. Para akong lumulutang. Dahan-dahan ako sa pagakyat sa hagdanan.

Binuksan ko ang pintuan sa kwarto. Naghubad ako ng tshirt. Magpapalit sana ako ng tshirt ng mapansin ko na ibang kwarto ang napasukan ko.

"Anak ng... lasing na talaga ako" bulong ko.

Napatingin ako sa kama. Si Pebbles!

"Kwarto pala nina James ito." sa loob-loob ko habang nakatingin kay Pebbles.

Naka-shirt lang si Pebbles at underwear. Nainitan siguro sa alak na ininom namin. Maganda pala ang hubog ng katawan ni Pebbles. Maputi rin si Pebbles. Parang si Mabel. May kalakihan din ang mga suso pero mas malaki ang kay Mabel. Napansin kong bakat ang mga utong ni Pebbles sa suot nyang tshirt. Wala itong bra. Unti-unting tumigas ang aking titi. Kahit lasing na ako, tumatayo pa rin ang titi ko. Parang may sariling isip. Di ko alam pero may kung anong magnet ang tagpong yon. Di ko namalayan na papalapit na ako sa gilid ng kama. Nalilibugan ako. Natutukso ako kay Pebbles. Yumuko ako sa may paanan nya. Pinagmasdan mabuti ang kanyang umbok na hiyas na nagtatago sa ilalim ng manipis nyang panty.

"Ang tambok!" sa loob-loob ko

Nilapit ko ang mukha ko. Tinapat ko mismo ang ilong ko sa may panty nya at inamoy-amoy.

"Ang bango." bulong ko

Natigilan ako. Naisip ko si Mabel. Nasa kabilang kwarto lang sya.

"Di magigising yun. Masarap ang tulog nya" may nagbulong sa isipan ko

Tapos naalala ko si James. Nasa baba lamang sya.

"Mahimbing ang tulog nun. Lasing na lasing. Di magigising" bulong ulit ng di ko alam kung sino sa aking isipan.

Kinapa ko ang aking tarugo. Tigas na tigas ito. Dali dali akong naghubad ng shorts. Naka-brief na lang ako at lumapit ulit kay Pebbles. Dahan-dahan kong tinaas ang tshirt ni Pebbles at bumulaga sa akin ang mga suso nya. Ang puputi. Bilugan din katulad ng kay Mabel. Medyo naalimpungatan si Pebbles pero di sya nagising. Ng masiguro kong tulog pa sya, yumuko ako.

Nilapit ko ang aking mga labi sa kanyang mga utong. Dahan-dahan ko itong hinalikan. Nilabas ko ang aking dila at pinikot-ikot ko sa kanyang areola. Naalimpungatan ulit si Pebbles. Tumigil ako. Maya-maya hinalikan at dinilaan ko ang kabilang utong.

"Uunnngggghhhh" ungol ni Pebbles

Tumigil ako at tinignan ang mukha ni Pebbles. Maganda rin si Pebbles. Kaakit-akit. Tumingin ako sa may pintuan. Lumapit ako dito at siniguradong naka-lock. Lasing pa rin ako pero parang nabawasan ng bahagya dahil sa nararamdamang kalibugan. Bumalik ako sa may kama at sumampa ako dito. Tumabi ako kay Pebbles. Di ko na talaga mapigilan ang sarili ko. Dahan dahan kong nilapit ang mukha ko sa mukha nya at siniil ko sya ng halik.

"Uuuuummmmppphhhhh"

Nagising si Pebbles.

"Ju... Jun?" gulat na sabi ni Pebbles.

Di ako sumagot. Hinalikan ko sya ulit.

"Uuuuummmpphhh.... Jun" impit na sabi ni Pebbles.

Init na init na talaga ako. Di ko na tinantanan ang mga labi ni Pebbles. Habang hinahalikan ko sya, hinimas ko ang kaliwa nyang suso.

"Uuummmppppphhhh Juuuuunnnnn" napapaungol na sabi ni Pebbles.

Bumaba ako at hinalikan ang kanang utong ni Pebbles habang tuloy pa rin ako sa paglamas sa kanyang kaliwang dyoga. Malambot ang mga suso ni Pebbles. Sarap lamasin.

"Ohhhhhhhhh.... Juu... uuuunnnn" ungol ni Pebbles

Naramdaman kong gumalaw si Pebbles. Hinubad nya ang kanyang tshirt. Tinamaan na rin ang loka.

"Istorbo lang ang tshirt" ani Pebbles. "Tuloy mo Jun... tuloy mo ginagawa mo"

"Gusto mo ba Pebbles?" pakunwaring tanong ko

"Oo.... sipsipin mo ang mga nipples ko." utos nya.

Tinuloy ko ang aking ginagawa. Hitit-buga ang ginawa ko sa mga utong nya. Lamas ko ang mga dyoga nya. Nilalapirot ang utong.

"Ohhhhh.... ohhhhhh..... ahhhhhhh" ungol ni Pebbles.

Tuwing nilalapirot ko ang nipples nya napapaliyad si Pebbles.

"Ahhhh fuuuccckkkk Juuuuunnnnn"

"Haahhh Pebs, ang, ang sarap mo"

Palipat-lipat ako sa dalawa nyang suso. Sakmal na sakmal ko ang mga ito.

"Shhiiiittt.... Juuuuunnnnn.... ang, ang galing mooooo. Basang-basa na ako.... ooohhhhh...."

"Talaga Pebs? Patingin nga"

Tumayo ako at pumunta sa may paanan ng kama. Habang nakahiga, hinubad ni Pebbles ang kanyang panty. Wala rin itong buhok. Nagshe-shave din sya. Bumukaka sya at sinabing...



Itutuloy


0 comments:

Post a Comment