Pages

Tuesday, September 18, 2012

Sex Stories: Init (Part 9)

"Faye, Faye.... saglit... saglit... may tumatawag" sabi ko

Di pa rin tumitigil si Faye. Tsupa pa rin sya ng tsupa. Sinagot ko ang phone kahit na patuloy si Faye sa kanyang ginagawa.

"He... hello?" sabi ko

"Jun? Nasaan ka na?" si Mabel sa kabilang linya

"Ha.... Unnnggghhh" napapaungol ako dahil sa ginawa ni Faye. "Nasa... nasa.. bahay pa.... In... inaantay ko lang si Faye.... ahhhh.... sasama na raw sya. Haaahh... haaahhh... sabay na daw kaming pupunta dyan..."

"Ah talaga? Ok. Tawag na lang kayo pag papunta na kayo. Baka magpunta muna kami sa Burnham Park after dito sa palengke eh." sabi ni Mabel

"Ahhh.. o...ok.... sige.... na... naliligo pa si Faye eh... baka... baka matagalan ng kaunti" pagsisinungaling ko

Abala pa rin si Faye sa pagkain ng aking titi. Walang pakialam kung may kausap man ako sa celfone.

"Ok honey... see you later" pagpapaalam ni Mabel

"O...ok... see you" sabi ko

Pagkababa ko ng phone...

"Masarap ba Jun? Masarap ba ang ginagawa ko?" tanong ni Faye habang nagtataas-baba ang kamay nya sa aking kahindigan

"Oo... oo.... ma.... masarap" nauutal kong sagot.

"Mas magaling ba ako kay Mabel?" tanong nya.

"Oo.... oo.... mas magaling ka..." walang pagiisip kong sagot.

Tuloy sa pagbayo si Faye sa aking kahindigan. Tama lang ang pagkakasakal nya sa aking titi. Di masyadong sakal at di masyadong maluwang. Dinilaan nya ang butas nito. Dinalaan din nya ang mga bayag ko.

"Ahhhhh tang na... Faaayyyyeee" nasambit ko.

"Ako naman..." sabi ni Faye.

Dali-daling tumayo si Faye. Binaba ang suot na pajama, kasama ang panty nya. Pagkatapos, tumuntong sa sofa at idinikit ang kepyas sa aking mukha. Saglit akong nabigla sa kanyang kinilos.

"Jun... gawin mo ang ginawa mo kay Mabel" sumamo nya

Nakita siguro ni Faye ng pinaluhod ko si Mabel sa aking mukha kagabi. Tutok na tutok ang puke ni Faye sa aking mukha. May buhok ang kay Faye pero di makapal. Maninipis lang.

"Juuuunnnn... sige naaaa..." ulit ni Faye

Nagpadausdos ako ng kaunti sa sofa. Tiningala ko ang aking ulo. Hinawakan ko ang pwet ni Faye at inilapit ko lalo ang kanya puke sa aking mga labi. Sinimulan kong halik-halikan ito.

"Ohhhhhh.... Juuuunnnnn....." ungol ni Faye.

Ginanahan na talaga ako. Sinungkal-sungkal ng dila ko ang kepyas ni Faye.

"Unnnngggghhhh Junnnnn, ga... ganito pala..... ang, ang saraaapppp.....Ohhhh" halinghing ni Faye

Nagsimula ng maging basa ang hiyas ni Faye. Naghahalo ang kanyang katas at ang laway ko.

"Ohhhhh.... ohhhhh.... oooohhhhh fuuuucccckkkkk!" tuloy sa pagungol si Faye

Habang sarap na sarap na ako sa pagsimsim ng kanyang puke, panay ang lamas ko sa bilugang pwet ni Faye. Lalo itong nagpapadagdag sa libog na nararamdaman naming pareho.

"Fucccckkkkk Jun.... ang.... ang galiiinnnnggg mmoooooohhhh!"

Sinabayan ni Faye ng pagalaw ng kanyang balakang ang pagdila ko sa kanyang basang-basang puke. Nakahawak ito sa aking ulo habang umaayuda ng mabagal ang kanyang balakang.


"Ohhhhhh Juuuuunnnn.... annnngggg ssaarrraaaappp..... unnggghhhhhh"


Di ako makapaniwalang nangyayari ito... si Faye... na kaibigan ko... na gf ng kaibigan ko... eto at kinakain ko ang puke. May mahinang boses na nagsasabi sa aking mali ito pero nadadaig ito ng boses ng kalibugan, ng tawag ng laman.

"Junnnnn.... Junnnn.... ma... mala.... maalaapiiiitt naaa...."

Pagkarinig ko nun. Tumigil ako.

"Upuan mo ako Faye" sabi ko.

Di nagatubili si Faye. Tumalikod sya sa akin. Bumaba sa sofa at iniurong ang pwet sa may titi ko. Alam na alam ni Faye ang kanyang ginagawa.

"Malibog ka pala Faye." sambit ko

Di kumibo si Faye, bagkus hinawakan nya lang ang aking alaga at pilit tinutok sa bukana ng kanyang naglalawang hiyas...

"Ohhhhh..... ohhhh" ungol nya habang kinikiskis ang ulo ng aking tarugo sa kanyang puke.

Dahan-dahang binaba ni Faye ang kanyang balakang. Unti-unting pumasok ang titi ko sa kiki nya.

"Ahhhhh Faye.... ang init ng puke mo" bulalas ko

"Ohhhhhh Juuunnnnn.... Junnnnnn.... gooodddd ang taba ng titi mo" libog na libog na pagkasabi ni Faye.

Napasok lahat ni Faye ang aking kahindigan. Sanay na sanay na itong makipagtalik. Di ko akalain na ganito pala kalibog ang kaibigan ko. Nagtaas-baba ang balakang ni Faye. Naglabas-pasok ang kahindigan ko. Ramdam na ramdam ko ang madulas at mainit nyang puke.

"Ahhhhh... tang na mo Faye.... ang sarap mo...."

"Junnnn.... tang na.... kantutin mo pa ako.... unnngggg"

Hawak ko ang balakang nya. Inaalalayan ang pagtaas-baba ng katawan nya...

"Shiiiittt.... ahhhhhh.... Juuuunnnnn ang sarap.... ang saraappppp"

Pinasok ko ang kaliwang kamay ko sa suot nyang tshirt. Hinagilap ko ang kanyang mga suso. Wala syang suot na bra.

"Faaayyyyyeee.... ang sarap mong kantutin...."

Nilamas ko ang kaliwa nyang dyoga. Maliliit lang ang suso ni Faye. Tantya ko 33 lang. Pero ng masalat ko ang kanyang utong, di ako makapaniwala. Ang laki ng utong ni Faye. Parang kasing taba ng daliri kong maliit. Nanggigil ako dito at akin itong nilapirot.

"Ayyyyyyy.... ahhhhhh.... tang na mo Jun.... ang sarap.... unnnggghhhh"

Tuloy pa rin ang paglabas-pasok ng titi ko. Sakal na sakal ito. Nakakadagdag sarap ang dulas at init na nararamdaman ko. Pinasok ko na rin ang kanang kamay ko. Nilamas-lamas ang kanang suso ni Faye habang nilalapirot pa ring ang kaliwang utong.

"Ohhhh Jun, Juuuunnnnn.... I'm cumming..... I'm cumming....."

"Ahhhh Faaayyyyeeee"

Biglang nagkikisig si Faye... Sumandal sa akin. Nilabasan na sya.

"Haaaahhh haaaahhhh shiiiitt ka Jun.... ang galing mong kumantot"

Ibang-iba si Faye. Puro kalaswaan ang lumalabas sa bibig. May tinatago rin pala itong kalibugan. Umangat si Faye at inalis ang pagkakapasok ng titi ko sa basang-basa nyang puke. Di pa ako nilalabasan.

"Faye?" pero bago ko natuloy, lumuhod si Faye sa pagitan ng aking mga hita at dinakma ang aking alaga. Binate nya ito ng malumanay.

"Faaayyyyeeee.... faaayyyyeeeee...." mahinang ungol ko

Biglang sinubo ni Faye ang aking kahindigan. Ninamnam nya ang lasa ng titi ko halo ng katas nya.

"Haaahhh Faaayyyyeeee bakit ang galing mong tsumupaaaahhh?" ungol ko

Tuloy pa rin ang ginawa ni Faye. Napakagaling nya. Ngayon ko lang naranasan ang sarap ng ganitong blow job. Kahit kay Lorna di ko natikman ito.

"Faye, Faye.... tang na.... lalabasan na ako...."

Di pa ring tumitigil si Faye. Sige pa rin sa kakakain sa titi ko.

"Taaaannnnggg nnnnaaaaa moooooo.... Fayyyyeeee!!!"

At di ko napigilang labasan. Di inalis ni Faye sa pagkakasubo ng aking titi. Sinipsip nya ito.

"Tang na" sabi ko. Gulat sa pagdila at paglunok na ginawa ni Faye ng aking tamod.

"Haaaahhhh Faye.... ang sarap mo..."

"Mas masarap ba ako kaysa kay Mabel?" diretsong tanong ni Faye habang sige pa rin sa hawak sa aking tarugo.

"Haaaahhhh haaah.... di... di ko alam..." nagalinlangan kong sagot.

"Dapat kasi sa tamod, pinuputok sa loob o kaya nilulunok.... sayang kasi. Di marunong si Mabel" pagtutuloy ni Faye.

"Faye, ang libog mo pala." ang di makapaniwalang sabi ko

Tumingin lang si Faye sa akin at ngumiti ng pilya.

"Marami ka pang di alam tungkol sa akin Jun." makahulugang sabi ni Faye. "Kukuwentot... ay sorry... kukuwento ko sa yo sa ibang araw" pilyang sagot nya. "Maliligo muna ako at tapos nun puntahan na natin sila."

"O, bakit ang tagal nyo?" bungad ni James.

"Eto kasing si Faye... ang tagal maligo" sagot ko naman

"Para mabango ako no" dagdag ni Faye, sabay tingin kay Vince

Pinuntahan namin ni Faye sina James, Vince, Mabel at Pebbles sa Burnham Park. Kakatapos lang nilang mag-row boat. Walang kahina-hinala sa nangyari sa amin ni Faye.

"O saan nyo naman gustong pumunta?" tanong ni Vince

"Mines view, mines view..." paulit-ulit na sabi ni Pebbles.

"Sige, sige" sangayon naman ni Mabel.

"Sige, halika na at maglakad na tayo", yaya ni James. "Magabang tayo ng masasakyan banda dun."

Nagsitayuan kaming lahat sa park bench kung san kami nakaupo. Maganda ang klima sa Baguio. Kahit na summer, di masyadong mainit. Kumportable kumbaga. Di tulad sa Manila, pagkatapos mo pa lang maligo eh pinapawisan ka na. Kaya marami talagang dumadayo sa Baguio tuwing summer.

"Sarap dito no?" sabi ni Mabel sa akin. "Every year punta tayo dito ha?"

"Oo naman." sagot ko. "Lagi tayong pupunta dito... tayong lahat"

Nauunang naglalakad sina James at Pebbles. Sunod naman sina Vince at Faye. Kami ang nasa hulihan. Pares-pares ang lakaran. Yakap-yakap ang mga magkakapares. Saglit lang at nasa Session Road na kami. Nag abang kami ng FX para makapunta kami sa Mines View.

"Pagkatapos natin sa Mines View, san tayo magla-lunch?" tanong ni Faye

"Malamang babalik ulit tayo dito sa Session Road. Halos nandito lahat ng kainan eh" sagot ni Vince

"Ah ok. Gusto ko ng pizza. Don Henrico's tayo, ha guys?" pagtutuloy ni Faye.

"Sure... basta ba libre mo eh he he he" sagot ni James.

"Ano ka? Hilo" balik ni Faye

"Ha ha ha biro lang. Syempre KKB." sabi ni James

"Ok lang, gusto ko rin kasi naman ng pasta eh" dagdag ni Pebbles. "Ikaw, Mabel?"

"Ok rin sa akin Don Henrico's. Sige dun na lang tayo maglunch" sangayon naman ni Mabel.

Nakapara ng FX si Vince.

"Hali na kayo." yaya ni Vince

Sakayan kaming lahat sa FX.

"Manong, mines view po" ani Faye

Malapit lang ang Mines View sa Session Road. Ilang saglit lang at nandun na kami. Excited na excited sina Mabel at Pebbles. Mga first-timers kasi. Panay ang kuha nila ng mga pictures.

Sumali si Faye sa kanila. Kami naman mga lalaki ay lumapit sa may bangin. Nagsimula kaming maghagis ng mga barya. Meron kasing mga bata sa baba na sumasalo ng mga barya gamit ang mahahabang kawayan na may parang basket sa taas. Ito ang ginagamit nilang pangsalo. Tapos nun, nagpakuha rin kami ng mga litrato.

May kabayo din dun. Pwedeng magpalitrato pero may bayad. Sina Mabel at Pebbles ay nagpa-picture.

Halatang mga bagong salta. Nang magsawa na sila sa kakakuha ng picture, namili kami ng mga souvenirs. Inikot-ikot namin ang nagtitinda. Marami-rami rin kaming napamili. Pagkatapos ng halos dalawang oras na pagiikot...

"Kain na tayo." yaya ni Faye

"Oo nga... gutom na ako eh hi hi hi" tawa ni Mabel

"Ok, punta na tayong Don Hen" ika naman ni James.

Pagkarating namin sa restaurant, nakakuha kami kaagad ng mesa. Kaagad-agad kamin umorder ng makakain. Marami kaming na-order, dahil na rin sa gutom na nararamdaman. Pizza, pasta, buffalo wings, softdrinks...

"Burrrrrppppppp" dighay ni James

"Hoy magpa-excuse ka naman no" taray ni Faye

"Excuse me po prinsesa" biro ni James

"Tse!" sagot ni Faye.

Tawanan kami. Para kasi talagang aso't pusa ang dalawa. Tuloy ang kuwentuhan at tawanan. Umorder pa kami ng dessert kaya medyo nagtagal pa kami sa Don Henrico's. Di namin namalayan na lampas dalawang oras na pala kaming nasa restaurant.

"Ano kaya uwi na muna tayo sa bahay. Magpahinga muna tayo tapos gimik na lang tayo sa gabi?" tanong ni Pebbles.

"Tingin ko tama ka. Medyo inaantok-antok ako. Sobrang busog ko kasi." sangayon ni Faye.

"Pwede rin" sabat naman ni Vince. "Mas ok ang gimik sa gabi. Parang yung ginawa namin nina James at Pebbles nung unang gabi."

"Mabuti pa nga ganun na nga lang. Para makapag-recharge ako." sagot ni James

"O sige ganun na nga lang" sabi ko naman.

Si Mabel ay di makasagot. Nabusog ng husto at kitang-kita na antok na antok rin sya. Pagkatapos naming bayaran ang bill, nagsitayuan na kami para umuwi. Saglit lang at nakarating na kami sa bahay. Nagsipasukan kami sa aming mga kwarto. Pagkahiga ni Mabel, nakaidlip ito kaagad. Nahiga na rin ako at ilang minuto lang ay nakatulog na rin.



Itutuloy…


0 comments:

Post a Comment