Pages

Wednesday, September 19, 2012

Sex Stories: Lihim (Part 4)

Nang makapag-ayos kami, lumigon muna siya at sabay “Beeee!!!…” dinilaan ako na nanunudyo at nangangantiyaw “Nabitin ba?” pabulong niya at sabay kindat sa akin. Ngiti lang at walang lumabas na salita sa akin habang himashimas ko din si manoy na nabitin din na kung masasalsal at mapipiga mo ay baka pumutok na ito pero pinipigil ko dahil nakakahiya kung sakali. Kita ko si Mylene na namimilipit at tutop ang kaniyang mga kamay na iniipit ng dalawa niyang hita na nakabaluktot. Dinukwang ko pa “Bitin ba?” bulong na inilapit ko ang aking nguso sa kaniyang tainga na nangangantiyaw din, lumingon nakangiting pakagat labi. Banaag ang kasihayan sa mga litaw niyang ngipin, tumango lamang na papikit-pikit.

Gayon nga sa mga inaabatang sandali unang nagising si Tiya Pasing agad niligpit ang hinigan at mahinang humakbang palabas ng kanilang silid medyo humupa na din ang hilik ni Man Lino. Sa pagaspas ng mga pakpak ng mga tila ba nangangantiyaw na mga manok patuloy sa pagtitilaukan, nagising si Pinsan at nag taas ng ulo na tila naalimpungatan. Noon din ay buti na lang at kami nakapag ayos at nakabalik agad sa dating puwesto, maingat at nagkunwari din na nagtutulogtulugan, pagaman halata sa aming dalawa ang hingal, pananabik, nerbiyos at pag-aalala sa mga sandali ng aming LIHIM na pagpupulot gata nang ang lahat ay nasa kalagitnaan ng kasarapan ng tulog.

Ayon nga at nanaog din maka-ilang minuto si Mang Lino naulinigan ko dinaanan ang mga anak at ginising

“Bong!!!” sa mahinang tinig “gising na!!! Maaga nyong isuga ang mga hayop”

kasabay ng mga habilin sa duty na sadyang ganoon ang taga probinsiya ang pagsasa ayos ng mga hayupan na alaga “T’roy.. Rooyy” baling naman sa isa pa “ang mga inahin na bagong pisa ay ilagay na sa kulong-kolong” ang nagbibinatilyo. Panaka’y bantulo’t naudlot sa sarap pa ng tulog dagli ang bangon at nag-tupi na din ng hinigan at dahan dahang nagsi panaog… “Eehhhmmmmppp” inat ni Pinsan din at nag ayos ng buhok, inikot-ikot ang leeg at nag-tupi na din, humakbang na parang nagtitinikling papanaog. Tatlo na lang kami sa higaan… nandoon na!! agaw antok na din ako… si Mylene nakikiramdam, tamad kumilos at nakakumumos ng kumot subsob sa unan. Sa kapaguran ko, nadali ang aking pag-antok at napahagok din ng paunti-unti na parang jeep na pumapanhik sa Kenon Road ng Baguio. Patuloy ang hilik ko, nagising si Fely “EeeHhhmmmpp…Ahhhahammmpptt” luminga at nagbangon, marahan na nag-ligpit at sinuri ang pamangkin pero sa mga pagkakataon na iyon pakunwari parin ang Mylene na tulog pa. Huwag lang masalat ang leeg, pagdududahan o kaya sabihing nilalagnat dahil epekto ng malamig, maginaw sa madaling araw … Pero di matiis ni Fely na di ako daan ng hakbang.

Sa aking pagkatihaya dahil ako nga ay dagling napatulog sa kapaguran dala ng ako’y sa isang gabi pa puyat. Ang loka ay nagsimulang balutin ng kamunduhan at paniyak na di makikita ni Mylene. Dahan dahang kinakapa ang aking manoy na noo’y buhay na buhay pa dahil sa naudlot na pakikibaka nito at nabitin. Marahang nanikluhod ang Gaga at kinapa na parang nanghuhuli ng bukli (Maliit na dalag) at dahil nga porontong ang suot ko na medyo may kaluwagan, ipinailalim ang dukot at inililis niya ang aking brief sa hita sa aking singit, saka pagigil na kinuha ang nagtutumirik kong tarugo. Piniga niya iyon at parang sinasalsal. Matagal ang pananamantala ni Fely, naalimpungatan ako na parang nananaginip “Oohhhh!!!” mahina kong daing bunga ng pagkaantala ng aming LIHIM na pagpupulot gata ni Mylene kaya ako napa ungol na di ko alam ay si Fely ang may hawak ng aking tarugo. Maingat niyang inalis ang kamay at sa puson ko na iyon pinadaan. Para na siyang estrangherong pagano na nagsasagawa ng ritual dahil naka yuko na nakaluhod at dinukot pilit at inilitaw ang aking tarugo dahil nakalimutan ko na higpitan iyon nang niluwagang mabuti ni Mylene nang siya ang may hawak pa ng aking sandata… Di yata nakatiis ang Fely, isinubo niya iyon at taas baba na kaniyang sinuso “Hhhmmpppppttt” namimilipit ako,.. malapit na akong labasan dahil kanina pa gustong sumabog ng aking sandata dahil sa pagkabitin ay di matuloy-tuloy. Sige pa ang supsup, sipsip, taas baba na subusubo ang aking tarugo… napaangat ang aking puwet at napadiin din ang kaniyang ulo “Hhhhhooooommmppppttt” pumulandit ang mga katas mula sa aking tarugo sa kaniyang bibig. Sinipsip ni Fely ng ubos lakas at mahigpit ang hawak pa niya ditto, sakal na sakal ang aking tarugo, noon di napamulagat ako dahil ang akala ko ay natuloy ang aming pagpupulot gata ni Mylene. Nananaginip lang pala ako kaya sa kabiglaanan ko napataas ang isang tuhod ko at nabitawan ng nguso niya ang supalpal kong tarugo…

Sa ganoong tagpo, maingat naman siyang kunwari naghahanap ng daan dahil nga medyo madilim pa. Muli sa ayaw kong kapuwa kami mapahiya at inaalalayan ko na huwag din malaman ni Mylene ang ewan ko bakit matindi ang pagnanasa sa akin ng kaniyang Tiyahin (Grrrr!!! Saka na ninyo malalaman bakit ngayon ilag ako kay Fely di tulad dati na magiliw ako na tulad kay Mylene dahil nga barkada ang turing namin sa kaniya nang una). “Pusang gala talaga oo, napagtagumpayan niya ang kaniyang kamunduhan” azar na nasabi ko sa aking isip. Buwisit na buwisit ako sa aking naramdaman. Di sana iyon sumabog sa walang kuwentang bunganga, dahil gusto ko kay Mylene lang iyon. Gusto ko’ng sikaran ang lokang Fely pero mabilis din na nakatalilis…

Bumaluktot ako kunwa na paharap na kay Mylene para mahiya siya. Nanoo’y di alam ni Mylene na may kababalaghang nangyayari sa Lalake’ng LIHIM na niyang tinitibukan ng puso. Iyon ay dama ko narin kahit noong una pa man. Dahil sa tuwing kami ay namamasiyal sa Baguio, iba ang titig niya at kapag nahuhuli ko siya matamis na ngiti ang kaniayng tinatapon.

Dahandahang humakbang palayo si Fely at nagparamdam lang ng malapit na siya sa Andaniyo ng hagdanan. Noo’y nakapagpainit na ng tubig ang matanda at si Tiya Pasing ay abala na sa paghahanda para sa ugamagahang darating “Eehhmmm” tulog pa iyong dalawa ika ni Mang Lino “Paano di mahuhuli ang dalawang iyan eh iyong isa kapag humagok na mapapalakas, maasar ang isa at uugain ang ulo di magigising, pareho ngayon silang puyat” sagot ni Pinsan “Ahhehehee..”napahagikgik naman ng tawa si Mang Lino “Kabata pa eh parang matanda na kung humilik” ika niya “Eh minsan nga si Mylene din kababae eh nahilik kapag pagod” sapo ni Fely na may ngiti at LIHIM na natutuwa sa kamunduhan din niya “Pansin ko nga” ika na padugtong ni Pinsan.

Abala na sila at sa pagkakapihan at tuloy ng huntahan, heto at ako naman ay sadyang asar na asar, liban sa pagka-udlot ng aming kasabikan ni Mylene nadagdagan pa ng pagkasuya sa ginagawang kahayukan ni Fely “Eeehhheeemmm” mahina kong ehem. Alam ko na wala nang tao sa taas liban sa aming dalawa. Dahil sa totoong likas sa mga kalalakihan na tumitirik at tumatayo ang mga Ari, madalas iyon sa madaling araw sa maraming kadahilanan. Wari nais kong umihi na di maintindihan kung ano ba talaga. Gusto kong bumangon ng tuluyan pero ayaw ko pa dahil nandoon si Mylene at gusto ko matuloy ang laging napipinto’ng kasabikan. Akma ako’ng tatayo at “Aaahhheemmm” si Mylene nagparamdam na gising siya. Namutla ako, inalala ko na baka alam niya ang nangyari sa ginawa ni Fely marahan kong hinila ang aking unan palapit sa kaniya at muling nahiga. Dinukot ko ng aking kamay ang kumot na nakapulupot sa kaniya. Bigla, siya ay bumiling at tumingin sa’kin “Saan ka pupunta” mahinang bulong niya “Bababa sana at iihe” bulong ko din. Dama ko sa mga hininga niya na di pa natitighaw ang kaniyang init, ipinailalim ko siya sa akin at kinuyumos ng mariing halik at gumanti siya na may pananabik ngayon.

Inayos ko ang sarili at bumitiw sa kaniya, tumayo ako at nakiramdam sa ibaba, bumangon na nakaupong nakalihis ang katawan at iniaabot ang kamay niya sa akin, hinatak ko ng dahandahan pataas na inalalayan. Muling naglapat ang nag-uumit pa naming katawan, halik na kay higpit na halos di na nakasayad ang kanyang paa sa sahig dahil pinangko ko siya ng dalawa kong kamay na nakakarga at sa matambok din niyang puwet ko siya sapu-sapo. Patingala sya sa akin na naka-pulupot ang dalawang kamay na nakalambitin sa aking leeg at sa posissyon namin na nagli-Lips-to-Lips at patayo,dama ko ang mayayamang suso na nakalapat sa malapad kong dibdib.

Ibinaba ko siya para itaas nang bahagya ang duster na suot at sabik na sabik kong dinukot ang kaniyang pekpek, sinalat, hinimas ko iyon at ganoon din siya, maluwag parin ang kuldon ng aking porontong kaya madali niyang naipasok ang kamay at sinakmal ang aking tarugo na muling nabuhayan at nagsisimulang magalit. Siya na ang naglilis ng aking porontong at isinama ang brief. Saka hinawakan ulit ang aking alaga at dahandahan na sinasalsal habang abala parin kami sa pagkakalapat ng aming mga labi at ngayon ay natototong mag-eskrimahan ang aming mga labi. Ibinaba ko ang kaniyang panti at sabay niyang itinaas ang isang tuhod na para bang ibig sabihin ay tuluyang tanggalin ito kaya tuloy ko itong inalis at pagkahulagpos niyaon at pagkababa ng paa ay itinaas ang isa pang tuhod para kunin ang dapat na malaglag na panty niya. Muli niya itong kinuha at ibinulsa sa suot niyang Duster.

Kinapa ko ang dibdib para hawakan naman ang mga suso na di pa niya nasusuotan ng Bra dahil sa unan naman niya itinago ang hinubad na Bra nang kami ay nagpupulot gata nang una “Pleeaasssee Oohhhhh” ungol na niya na may pakiusap “Ipasok mo na” halata sa kaniya ang kasabikan… sa aking paghihimas nga ay dagli ang mga dagta na kanina ay umaagos at ngayon ay mainit na muli, tuluyan upang sanhi na mamasa ang kaniyang pekepk. Hinila at inilapit ang aking tarugo sa kaniyang butas ng pekpek… inulos ko siya sa di ko na mapigilang libog ko para sa kaniya na naudlot. Unfair nga naman kung tutuusin dahil ako’y nakaraos na dahil sa mga kamunduhang ginawa ni Fely. Para bagang inagawan si Mylene ng disin sana’y regalo para sa kaniya pero siya ang umangkin niyaon “Aaahhhaaahhhh..” ungol na niya. Di halos din marinig dahil sa likhan ng mga ingay ng mga nasa baba at mga manok na nabigyan nang nasabuyan na patuka. “Oohhh!!! Aaaaahhhhhhh” ungol ko na rin at todong sinaklit ko ang kaniyang puwet ng dalawa kong kamay. Kailangan na siya din ay makaraos para patas na kami at maranasan din niya ang kung paano namnamin ang pulot-gata “Hhaaaaahhh!!! Aaahhhhhh!!!” hingal na ungol niya bagaman’t may kaunti pang timpi at ang mga kamay na di alam kong ano ulit ang dadaklutin, ang isa ay naka hawak sa aking batok at ang isa ay sa aking baywang at minsan sa aking puwetan… Ngatog na kami pareho at kami kapuwa nagbigay at humilig at nagpayukog dahandahan kaming napahimlay….

Kainlangan na ma-satisfy ko siya para nang sa ganoon ay wala siyang masabi, ibubuhos ko ang mga theory and presumptions na nais ko’ng isagawa ng actual. Para ako ngayong studiyante na nag-aaral at nag-I-experiment. Na dapat ay aking makuha ang result at totoong conclusion sa mga napanood ko kung ito ay sadyang tugma at tumpak.

Dahil bata pa nga kami kaya hindi iniinda ang pagod, higit na lalo sa akin na nilabasan na pero muli ay parang toro na kahit naka-saklit na ng kaaway ay pipiliting humarap sa isa pang kakalabanin. Lapat na ang likod niya, parang uod na liliyad-liyad kapag sinasagawa ko ang mga paulit-ulit na seremoniya. Nang bakas ko sa mukha niya ang pagkahibang, na dapat ay kahit tusukin mo ng injection ay hindi na aaray dahil parang nalapatan na ng anesthesia o pampamanhid ito kaya wala na kong aalalahanin, bibigay na ito kahit isadyok ko ang aking sandata na parang bayuneta ng hapon sa tigas. Iyon na nga at ikinadyot ko ang aking tarugo sa kaniyang naglalawang pekpek, at pansin ko napakislot at napangiwi siya sa unang ulos ko… binawi ko ng kaunti at dinadahandahan ko ang aking pagkadyot… unti-unti ko itong inuulos at taas baba, urong sulong kapuwa kami. Ganoon muli at halos ulo lamang ang bumabaon na parang jackhammer na ang binubutasan ay matigas na semento at makunat na adobe. Sige pa at pinipilit ko itong lumusot, alam ko na sa lawang-lawa na pekpek niya ay di na niya alintana ito. Inihinto ko ng kaunti at isinenyas sa kaniya na itaas para mahubad ang aking T-Shirt… hinubad niya iyon para sa akin at iyon ay muli ko’ng isinapin sa kaniyang puwet para walang makitang tagos dahil alam ko na duduguin siya, dahil siya ay Una pa Lamang madudonselya, kasi virgin pa nga.

“Ooohhhhhhh… pleeaaasee ibaon mo naaahhh” utos niyang may paki-usap at ganoon na nga ang aking ginawa, itinatarak ko na nang “pakigising mo na iyong dalawa para maaga tayong makabalik, tiyak na nag-aalala na sila sa inyo?!” naulinigan namin si pinsan joel inuutusan si Fely. Dali-dali kami muli at sadyang napakaramot ng pagkakataon para sa amin. Hindi matuloy-tuloy ang napipintuhong libog namin sa isa’t-isa “buwisit talaga… “ gigil ko “Heheheehihiii” ngisi niya di na sya nag-ayos dahil sa azar din siya. Nagkunwari na muling nagkumot at ako naman ay nagdudumali na nag-suot ng T-Shirt na isinapin, basa ang laylayan hanggang tiyan ang T-Shirt “okay lang, bagaman amoy ng katas na galing sa pekpek ito” wika ko na noo’y nakamasid sa akin “Loko mo, walang amoy yan” sansala niya na parang nahihiya. Ngumiti ako, at nagbalik sa higaang puwesto “Hooyyy….kayong dalawa diyaaann!!!” Si Fely habang napanhik ng hagdanan. Kunwari naman ay tulog kami pareho na magkatalikuran sa ayos.

Unang inuga si Mylene “Gising para maaga tayo at di abutan ng init sa daan?!” ginigising si Mylen “Uuuhhrrmmm” inat “Susunod na ko, kahit 10 minutes lang please…” hirit pa na pagaralgal ang boses. Tinapik ako sa hita “Gising na” marahang sabi at inuga-uga ako “Eehhmmmmm…. Ehhherrrrrrmm!” ehem ko kunwa na talagang tulog na tulog pa para magsimulang gumising “Gising naa..at magligpit?!” patuloy na utos at siya ay papanaog na ulit. Di ko na sinayang ang pagkakataon at ginapang ko agad siya, hinubad ang T-Shirt at tinanggalan ko sya ng kumot. Itinaas ko ang puwet niya at sinapinan ulit ng T-Shirt at ibinuka ko ang dalawa niyang hita na bahagyang itinaas ang isa. Kinuha ko ang laylayan ng T-Shirt ko na nakasapin ang ilang bahagi at pinunasang mabuti ang pekpek, yumukod akong paluhod. Sinampay ko ang dalawa paa nya sa‘king balikat, at inumpisahan ko siyang brochahin. Heto lang ang alam kong paraan para madali siyang labasan…para ika ay patas kami bagaman’t di kami nagtagumpay sa mga gabing iyon Dahil Una Firt Timer kami pareho at lalo na siya na di pa nga nakakatikim ng Ari ng lalake, at tiyak na ako ang unang magbubukas ng nakapinid pa niyang pintuan.

Tuluyan na ako’ng dumapa na nakasubsob ang aking mukha sa kaniyang pekpek at tiniis ko na talaga kahit ano pa ang maamoy ko dahil paulit-ulit na, na ang kaniyang pekpek ay nilalabasan at naaantala. Nandoon iyong sipsipin ko ang tinggel, ulaulin ko ang kaniyang butas ng pekpek, napapaliyad siya, gustuhin man niyang hatakin ako’y di siya mapakali at nawawalan siya ng pwersa sa ginagawa ko. Panandalian tinaas ko ang aking ulo saglit lamang na manhik pasadsaran ang kaniyang puson, tiyan at leeg at ilapit sa kaniyang tainga “Relax ka na lang at namnamin ang lahat ng ito” dagli at bumalik ako sa kaniyang pekpek, isinampay ko sa likod ko sa magkabilang balikat ang mga paa na noon di’y lubusan ng nagpaunlak, kagat-kagat ang dulo ng kumot at kinukuyumos ang banig sa sarap ng nararamdaman at ang isang kamay ay di mapakali kung sang parte ng katawan ito ikakapit, madalas sa aking ulo at napapahinuhod ito na sumasabay sa bawat galaw. Napahatak ang aking ulo sa tuwing ididiin ko na mabuti ang matigas na dulo ng aking dila sabay sa kaniyang TINGGEL para sipsipin ito “Ooohhhhhh!!! …..Oooaaahhhhh!!!” sinasabayan ng ungol ang mga kalabog sa ibaba at pagaspas ng mga manok sa labas.

Dinapaan ko ng tuluyan at hindi ko siya tinantanan at sinasabayan ko ang biling baliktad ng kalahati niyang katawan, ang malilikot niyang mga balakang at sa mga pag-atras sulong ng kaniyang pwet at lalong napapataas ang liyad at napapabangon sa sarap nang madidiin na ulaol ng aking dila at sipsip sa kaniyang Tinggel. Binilisan ko lalo at ang isa ko’ng kamay ngayon Habang sinisiil ng ulaol at matitinding sipsip pa sa kaniyang Klits. Ikinakawit ko sa kaniyang Butas at iniuulos ang aking daliri ng bahagya, sinasabayan ang bawat kumpas ng aking labi’t dila sa pagsipsip ng kaniyang TINGGEL “Aaaaaaahhhhhh!!!!….. iieehhhmmmmmppttt!!!” ilang mga alumpihit na halinghing at ungol “Aaaaahhhhaaayyaaahnnn na!!! Oooooohhhhhhh…Oohhhhh…Oooaahhhhhh” hingal na hingal at namumutla siya nang naramdaman ko na umagos ang katas niya sa kaniyang butas at sinapo ko iyon ng aking kamay. Sabay ipinaupo ko siya at niromansa na pakandong paharap sa akin “Ang husay mo ata Tsong ah..? ” may pagsusuri’ng tanong niya “Mamaya…Hhhmmmuuwwaaa!” bulong na may bahabol na hirit at matimis na halik. Pareho kaming tumayo na nag-ayos ng sarili at nagligpit na…



Itutuloy...


0 comments:

Post a Comment