Pages

Wednesday, September 19, 2012

Sex Stories: Lihim (Part 5)

Dali-dali kong sinuot ang T-Shirt na mamasa-masa sanhi ng aming LIHIM na pulot gata. Ipinailalim ko ito sa aking porontong para di mahalata iyon na tila wari’y may dinugo, bagaman ito ay maputla dahil naghalo na ang mga dagta “Eehhmm…Good morning everybody” bati ko sa lahat na busy sa kuwentuhan at pagbubutil habang nagkakapihan. Hanap ko agad ang timba para dumiretso ng kasilyas (C.R.) . Binomba ko ang Poso at nagsalok “Teroy pahiram ng kahit anong sabon” atubili ang mahiyaing binatilyo “Kuya eh okay lang ba ito” ipinakita ang maykaliitan na Safeguard “Ok na yan,… Salamat Pards…” at nasok nako sa kasilyas na nadiding-dingan ng Dahong Anahaw na walang Atip iyon bagaman ito ay safe sa mga bosero.

Agad kong kinusot ang T-Shirt para maibsan ang nangangamoy modta habang naka-upo sa trono. Hinugasan ako din si manoy para sa paghalubilo ko sa kanila ay di mangamoy. Kailangan safe… matapos ay agad nagtungo sa poso para lubusin ko ang paghihilamos T-Shirt ang aking ipinamunas sa aking mukha “Hooyy ano yang ginagawa mo?” si Fely lumabas pala “Ala’ng pamunas kaya pansamantala” sansala ko “Wala ka bang dalang panyo?… ginawa mong towel yang pinahiram na T-Shirt?” pag-aalala kunwa at umimis lang ako, agad pumasok na kasunod sya “Ohh saan ka pupunta?” si Mylene na pupungas-pungas sa paglakad “Samahan mo nga ako” imis “Saan?” ika ko “Sa CR… Saan ba” itinuro ko “Paki naman oohh..” ulit nya “Ok” at ipinagsalok ko “Kamusta ang feelings ng Prinsesang puyat?” biro o habang patungong kasilyas “Hhmmmm…” kagat labi lang ang sagot at sabay kurot ng pino sa akin “hintay mo ko ha?” habilin nya “Ok, dalian mo at makapag-ayos” tugon ko’ng pautos.

Matapos ang lahat, at nagtawag na nga para mag umagahan, at sa hapag, minatamis ko’ng huwag umupo at sa tagiliran ni Mylene ako pumuwesto “Maupo ka amang” alok ni Lolo Embong “Ok na po ito para deretso” biro ko na totohanan. Pakiramdaman kami nina Fely na katapat ni Mylene. Marahil nag-aalala din na baka may alam ito sa kaniyang kalokohang ginawa. Matapos ang kainan ay lahat abala sa pag-iimis, at habang nagliligpit at nagsisipag-ayos ng kaniya-kaniyang sarili ay kagiyat na ang bawat isa ay wala muna paki-alaman. Ready na ang bawat isa at kami’y nag mano kina Tiya Pasing, mang Lino at Lolo embong, nagpasalamat at nagsabing kami babalik sa mga pagkakataong tulad ng ganito. Kaway kina Bong at Teroy “Mauna na kami” ang huling pagpapa-alamanan

Muli sa daan na dati na naming tinahak, sa pagsilay ng umagang maaliwalas habang sumisikat ang Araw sa silangan, antabay ko si Mylene at Dahil Boyish kumilos ok lang na hawak ko siya na walang malisya, yon ang alam ng bawat isa sa amin. Malayo na kami Habang binabagtas ang baybaying tulay ng malaking BamBang Sinaklit ko si Mylene “Ingat baka mapahandusay” babala ko. Nanunumbalik as isipan ko nang aking matanaw ang Munting Kubo kapiling ng mga Mangga at Kalumpang, marahil ay hihiling kung sino man para muli magpahinga. Mananariwa ang lahat sa aming dalawa ni Mylene. Wala pang tao, marahil ay tinanghali o dili nasa daan pa dahil araw ng pamamalengke “Haayy heto na naman po… Yuuhhhoooo patuloy poooo!!!” biro ni Fely sa kawalan patungkol sa may-Ari ng kubo at kung paano ang kahapon ay ganoon muli para magpahinga “Kahit saglit lang… maupo muna tayo” si Mylene ang nauna “Ok maaga pa naman” salo ko na kunwa “Ilang Linang na lang at malapit na tayo sa tubigan ng Kapilya” si Pinsan. Sabagay tanaw na ang tuktok ng Torre ng Kapilya kaya walang pag-aatubili na baka kami ay tanghaliin sa pag-uwi “Sarap talaga mamahinga sa mga ganitong Kubo… malamig” puri ni pinsan at ibig baga’y mamahinga ng kaunti.

Dating gawi, ang mag-bawas “Hhmmm… ikaw dyan ka na lang?” pabulong ko kay Mylene sabay talikod “Magsipag-bawas na at nang walang abala pa…” habilin sa bawat isa pero sabik sa salong-puwet ang mga kasama ko. Maya kunti sumunod si Mylene, di nakatiis siguro “Hooyy manuno ka dyan sa punso!!!” panakot “Eehh di mabuti at nang lalong Lumaki!!” patawa ko “Loko mo” pairap na sabi nya dahil alam nya ang tinutukoy ko. Matapos sa pag-ihi Lumapit ako sa kaniya “Ohh…Ikaw naman, doon oh sa likod ng Mandala” sadyang tinaas ko ang tono ng aking boses “Kakatakot baka may tao suwertehen pa sa makikita nila” pag-aalalang sabi “Tara samahan kita para sure” alok ko naman “Ikaw bahala” paunlak niya At Nagpalinga-linga nga pero di naman umo-upo “Bakit?” tanong ko “Walaaahh..” hhmmm parang may naaamoy ako dahil mga titig niya ay makahulugan, eh sasayangin ko pa ba ang mga bawat saglit? “Mylene” yun lang ang nabanggit ko sabay hawak sa batok niya para siil ng halik “hhhmmmm…” yun lang ang kaniyang nasambit sabay yakap na rin sya. Walang dapat sayanging mga minuto. Walang kapaguran, palibhasa’y mga bata pa kami kaya di alintana ang puyat. Tuloy sa aming paglalaro, isinaliya ko siya sa naka-usling tuod ng punong siniguwelas animo’y haligi sa mandala ng dayami na kung saan doon din marahil kumukuha ng giya ang isang haliging Kawayan extension ng bubong.

Kahapon ng umaga ay ganoon din ang eksina parang continuation ng pag-abot sa pisngi ng kaniyang hiyas. Agad ay naglikot ang aking isang kanang kamay sa kaniyang matambok na puwet habang ang isa nama’y abala sa paghawak sa kaniyang batok. Walang patid ang aming mga halikan na parang uhaw sa pagsipsip ng pukyutan. Matapos sa paglamas sa kaniyang matambok at malambot na butts umikot ang apurado kong kamay patungo sa kaniyang puson na walang patumanggang sumuot sa kaniyang panty pababa at doon na namalagi na pawang nagmamasa ng arina “Oooohhhhh…. Zzeeehhhhhh…. Aaahhhhhh…” mga mahihinang anas niya nang ang aking mga labi ay naglalakbay na sa kaniyang leeg at puno’ng tainga alinsabay sa pagsalat-salat na animo’y piyesa ng mahjong. Pigil ang bawat hininga na parang tinitipid sa pagsisid “Eeehhhhhhmmmm….Tttssssssppppptt…” ang mga tunog kapagkaginsa’y napapadako kami ng halikan, labi sa labi. Hindi na kami kapuwa makatiis at ngatal na ang aming nag-aalimpuyo sa init na katawan “Aaahhhhaaaahhhaaahhhhh….” Ang mga hugot nang kaniyang hininga na napapanganga kapag ang kuntil ng pekpek niya ang aking nasasagi at nalalapirot, napapakapit na parang musang, kumakamot ang mga kuko sa aking likod “Hhooohhhhhh…Oouuuhh.. ..Aaahhhhhhh” napakadyot-kadyot na siya nang ang bungad ng kaniyang kuweba na ang inuulos ng aking daliri, sadyang ang kaniyang katas ay nagsisimula nang magdaloy at nagsisilbing parang jelly na ikinakalat sa mga pisngi ng kaniyang katambukan, ang nagwawala ko’ng alaga na parang hayok sa pagsibasib sa kalaban ay binigyan ko agad ng daan.. Ang zipper ng pantaloon kong Slacks na Kaki ay ibinaba ko at dahil sa ganda ng lapat nito sa aking baywang na may puwang ng kaunti sa aking hips ay nagbigay daan na mahusay nang aking luwagan ng kaunti ang sinturon ko na di ipit lang kapag itinaas (Sinturon na gamit pa iyon kapag nag- a R.O.T.C. kami) para hindi lubos na malglag ang pantaloon at para magsilbi pa ito na takip ng kahub’dan ko. Inililis ko na ang tabing ng kaniyang pekpek, bahagya lamang ito na lagpas ng kaniyang puwet na kung sakaling may panganib ay mabilis itong maibalik. May laya na ang pagkikita dahil kapuwa na nagdiit ang dalawang sabik sa pagsasalpukan. Itinutok ko agad ang naggugumalit kong manoy “Oohhhhhoohhh.. Hhhaaaaaa…” napa-ungol na si Mylene nang ito’y kaniyang maramdaman “Dadddaliaahhhhaaann moohhh… Aaahhhhhh…” pagsusumamo sa unang dikit at ulos ko sa kaniyang butas habang ang kamay ko’y nagmimistulang guide at referee sa nagsasabong dahil sa mga napintuhong pananabik mula pa kahapon….

Walang dapat masayang na kahit ilang hakbang ng segundo, mahalaga ang bawat pitik nito “Uuuhhhhooohhhh….Aaahhhhmmmmmppp…” ang kaniyang ungol at daing nang isang ulos na matindi ang aking pinakawalan dahil sa kasabikan. Ang ulo ni manoy na noon pa’y basang-basa sa mga dagta na dumadaloy sa kaniyang umalsa sa tuwa na pekpek sa kasabikan at nasok din na para bang sumisisid sa makipot na kanal “Eehhhhmmmmmmppp…” aking pagbibigay ng buwelo sa ikalawang pagtulak papasok sa kaniyang naglalawang butas at napataas ang isa niyang paa pasaklit sa aking baywang habang ang isa ay tumutukod na katulong ng aking mga paa para di kami lubusang bumuwal “Mylhhhheeennne…” pahinuhod ko dahil alam ko na dadaing siya “Plhheeaassseee…. Kunting tiisssss” pakiusap ko pa. Mabilis ang mga sumunod na sandali, nagdudumali ang bawat isa sa amin na dapat makarating sa rurok ng kaligaligan. Inalis ko na ang butones ng aking pantaloon pero ang sinturon ay niluwagan lang para lalong magkaroon ng puwang ang buong mukha ng aking harapan at ng di mabahiran ng dagta ito. “Aaahhhhhhpppmmm… Ooooaaahhhh…” pigil niya habang sa ika-tatlo at mga sunod-sunod pang ulos, di ko na nilubayan pa dahil sasabog na ang aking sandata at lalo na nang ito ay malulubos na sa kasagaran sa kaniyang hiyas kaya nandoon na, ang urong-sulong, ipasok, iulos, igiling-giling na panakanaka at sudsod sa kung saan dapat ay humangga na sa aming pagpapa-alpas ng *Likido ng Kaluwalhatian* “Ooohhhnngggg….” Ungol niya “Ahh…!!!” nagpigil sya “Oohhh…” kumapit na parang pinipigilan ang aking balikat “…Babbaka di ako makalakad ng ayos…” pakli niya na kapuwa kami napatda “Mylene… malapit na malapit na…” pakiusap ko at muli ko siyang siniil ng halik para maibsan ang kaniyang pangamba at hapdi, hinihimas ko ang kaniyang pekpek at inuuga na nilalapirot ko ang kaniyang tinggel kapag ako’y umuulos.

Napagmamasdan ko ang buo naming kalamnan bunga ng aming kapusukan dala ng tulad naming bata pa at ngayo’y mapanuri. Matindi ang dulot ng ligaya kapag nakikita naming kapuwa ang aming Ari na naglalagus sa kaniyang butas at lalong dumudulas pa ito. Ang noo’y malapad at napakayaman sa katambukan na pekpek, ngayo’y Puke na siya kung masdan ko dahil lalo pang lumapad at namugto sanhi ng tarugo ko na nakapasak sa bunganga ng kaniyang hiyas. Pulang-pula sa galit din ito, dama ang kaligayang dulot, mainit, madulas.. “Aaahhmmmmppp…” matitinding ungol at napapakagat siya sa aking balikat.

Kahit ano ngayon ang mangyari, dapat na mapagtagumpayan na ito… Nalalapit na ang takdang oras at nararamdaman ko na mag-aaya na ang dalawa kaya “Uuuuuhhhhhhhmmmmpppp…” ang aking mga pag-ulos pa na ipinagigiling-giling ko ng kaunti para sa lalong ikapagpapasarap na animo’y nagluluto kami ng kalamay.

Nandoon ang ibaluktot ko ang aking katawan habang inuulos ko siya at pinagmamasdan ang dalawang laman na nagbibigyan sa paglabas masok ng isa at pagbibigay daan naman ng isa pa…. Kitang-kita ko ang namumuwalang pekpek ni Mylene na sa mga sandaling iyon ay Puke na siya. Animo bibig ng isang dalagang kumakain ng saging na hindi magkanda-tuto sa paglunok… “Aaahhhhhh…Hhhhooooommmmppp” pigil niya na napapatingala at sige parin ang himas, lamas at pisil sa tinggel pakiramdam ko ay manhid na ang aking isang kamay sa paghawak sa kaniyang batok na nakikipagtunggali. Padaka’y inalis ko ang pagkakahawak ko sa kaniyang batok. Nagtaas ito ng kaniyang damit pantaas para mabigyang kilig ang kalamnan niyang nangagatog na sa kasabikan. Tatlo na ang nagbibigay aliw sa katawang lupa ni Mylene. Lahat ay buhos na sa kanya ang pagpapaligaya ng isang tulad ko’ng baguhan na sa mga panonood lang nakuha ang experience para kay Mylene lang ito isakatuparan.

Doo’y nabigyan ko ng sapat ang pagbuhos ng kaniyang likidong mamutla-mutla. Lubus ko nang nadonselya si Myelene sa likod ng Mandala. Si Mylene na walang muwang na gaya ko sa mundo “Ooohhhhhhmmmmm….OOoooaaahhhh…” bakas sa mukha ni Mylene ang kasabikan at naghihintay ng mga kasagutan sa kung bakit ganito kasarap ang nararamdaman “Aahhhhhh…malapit na” pagpupugay ko na kapuwa naghalong pagmamalaki at kasiyahan naming dalawa.

Wala kami kapuwa maapuhap na sagot sa mga tanong na iyon kundi ang maghalong tuwa at luha. Nang siya na ang mahigpit na yumakap at naniil ng halik sa akin, ibinigay ko na ito nang lubos at dahil nagbibigay na ng daan ang lawang iyon “Uuuhhmmmmmppppttt” kapuwa naming ungol habang lapat ang aming mga labi. Napagtagumpayan namin ang di inaasahang sandaling iyon, at umaagos ang pukyutang naglalagos sa langit ng kaniyang hiyas “Oooohhhhhh…AaaHhhhhaaahhhh…” kapuwa na kami di makapagpigil at “Hhhaaaaa…Aaaahhyyyaaann na koohhh…” ang pasubali ko sa kaniya “Hhaaaaaaa…Aaaahhhhhh….” napapalakas na ang ungol namin “Aaaahhhhhhhh….Ooaaahhhhhhhhh…” napamulagat siya at kapuwa na kami nakaliyad at halos mapugto ang aming hininga. Mariin, masidhi, lapat, at ang aking katas ay sa kaniyang sinapupunan sumabog at nagtutumilansik…ganoon na din siya “Aaaahhhhhh…..” halos pasigaw niya dahil naghalo na ang aming katas, mainit, ramdam ng kalamnan, nanginginig, nangangatal… Napa-kawit na ang dalawa niyang paa sa aking baywang at sa huli’y napasan ko na siya at di alintana na kaming dalawa ay umusad na at napasadlak sa dayaming nakahanda para sa pagkain ng alagang baka at kalabaw na pang-araro. Naghalong tuwa at kaligayahang di maipaliwanag dulot ng mga sandaling iyon. Mahigpit na ang kapit niya sa akin, napayakap na nang husto, naniniil na rin ng halik at naninibasib na rin sya sa aking mga labi. Halos mapiga ang aking baywang sa kaniyang dalawang paa na naka-Angkla.

“Hhhaaaa…Hhaaaaa…Aaahhhhhh” kapuwa kami hingal, pawisan at nagtitigan ng matagal “Aahh..Hhaaa…” tinitigan niya ako “Hindi na ako dalaga? Aahhh…hhaaaa” humihingal na nagtatanong sa akin. Ngiti na lamang ang aking kasagutan “Mahal kita Mylene…” walang iba na namutawi sa aking bibig kund iang pag-asa, pagmamahal “Hindi na ako virgin…” diin pa niya habang nakasupalpal pa ang aking Ari sa kaniya at di pa hinuhugot iyon dahil kapuiwa pa naming ninanamnam ang sarap habang mainit pa kapuwa ito “Basal ang iyong pagkababae” pag-puri ko sa kaniya “Please… huwag mo kong pababayaan… wala na akong maipagmamalaki…” paluha na niyang pagsisiguro “Hayaan mo… ikaw lang” pagbibigay lakas na may pangako

Maypagmamalaki na masasabing ganap na kaming Dalaga at Binata, babae’t lalake. Nagtititigan pa kami at walang masabi sa isa’t isa “I Love You…” bulong na niya sa akin kasabay ng yakap…

Dinukot ko ang aking panyo upang ibsan ang aming nag-aalimpuyong init. Pinunasan ko kapuwa ang aming pawisang katawan. Inayos ang bawat sarili at tiniyak na di mahalata ang mga LIHIM na pagtatampisaw namin sa tagpong iyon. Nilinis at inayos naming kapuwa aming mga Ari dahil unti-unti ko’ng hinuhugot si manoy na namimitlag at nanginginig pa sa kaniyang pagtatagunpay. Bahagya ko’ng pinunasan ang aking alaga. At Ang aking panyo ang saksi sa lahat, dahil doon magbibigay daglat (Signature) ang bawat tinta ng aming pinagsaluhan. Nang pinunas niya iyon sa kaniyang pekpek na medyo maga na “Hhhaaa!!… baka mahalata ako?!” takot niyang pag-aalala dahil dinugo nga “Ilupi mo at gawing parang pasador para di ikaw tagusin” alo ko na akala’y doctor na nagbibigay instruction “Mamaya ay maaampat na ang dugo niyan, parang galos lang yan sa balat” wika ko na habang kami’y magkayakap. Inayos ang sarili at inayos din ang lapat ng panyo ko sa kaniyang pekpek na ngayon ay ganap na itong ituturing na “PUKE”, hinatak pataas ang panty. Saka ngayon humakbang na tila pakiwari ko’y bata na nagsasanay lumakad. Pinakikiramdaman kung ano ang hitsura “Halata ba ako?” pangamba “kaunti…” ngiti ko “kaya mo bang tiisin” pagsubok kong tanong “kakayanin ko kaysa masapok ako kapag nalaman” banta niya para sa aming dalawa iyon “Don’t worry, I’ll help you…” tamis ng aking ngiti at paglubag “Pinahanga mo naman ako doon ah…” paghanga niya “Akala ko di mo itutuloy, salbahe Karin pala” kabig ng pagtutuya. Wala akong masabi kundi yakap na nagbibigay galak at pag-asa sa kaniya.

Sa bawat hakbang niya ay ingat na ingat, sexy na nga siya dala ng matambok niyang puwet, lalo pa itong umusbong sa pagkaka-ika niyang lakad. Saglit na tumayo ng tuwid “Di ba kaduda-duda ang lakad ko?” pangamba niyang tanong muli “Di masiyado…huwag lang pagmamasdan” matiyag ko’ng sagot “bahala ka munang umalalay ha?” hingi niyang saklolo kapag manganib nga “okay, di kita ipapahamak” wika ko’ng paniniguro. Kita man sa mukha niya ang pag-aalala at takot, pero nandoon ang kaniyang tiwala sa kakayanan ng bawat isa sa amin, lalo na sa akin.

Sa ilang sandali ng dapat ay mamahinga kami, inagaw ng pagkakataong mga init na nauudlot sa mga nagdaang oras. Kunwari namamalimbang ako ng kahoy sa mga punong mangga ngayon “Kkkrrraaaeeeeesssshhhhh…” ang maririnig mo sa pagbasibas ko pataas sa isang kaputol ng sanga ng kalumpang “Hhhoooooyyyyy!!!” sigaw ni pinsan “Baka magalit ang may ari nito pag nakita kayo sa mga pinaggagagawa nyo dyan!!!” sawata niya at naghagikgikan kami ni Mylene. Alam ni Mylene na maparaan ako sa mga sandaling may dapat itago “Kayo kung saan saan nakakarating, dumito na kayo at maka-alis na!!!” sigaw ni Fely “Opooo!!” ani Mylene. At kami nga’y nagpatuloy, sa daan nagpapatihuli kami na dati’y kami ang nangunguna. Medyo napapa-ika sa paglakad si Mylene datapuwa’t marahan ko siyang binubunggo kapag ganoon ang kaniyang hakbang “Eemm…Eehmm…baka masapok” pakli ko na babala sa kaniya at sabay kaming tatawa “Oo na, kaunting tiis, layo kasi ng lakarin eh” balatkayo nyang reklamo….



Itrutuloy...


0 comments:

Post a Comment