Pages

Monday, October 1, 2012

Sex Stories: Mga Pagkakamali Nga Ba? (Part 1)

Ni Bog Li
(J.C. Vidallon)



Marami na rin naganap na karanasan sa aking buhay. Ako nga pala ay si Rodel, laki sa layaw, pero sa simpleng salita ako ay isang spoil brat. Anak ng mayaman, syempre may kaya ang magulang ko kaya lahat nang gustuhin ay nakukuha. Di lang pala may kaya ang magulang ko, talagang mayaman. Kahit anong bagay, pati kaligayan ng laman. Gagawa ng kalokohan tapos ay tatakpan nang pera ang mga pagkakamali.



Sa maniwala ka o hindi dose anyos pa lang ako noon. Dose anyos at nakagawa na agad ng pagkakasala. Pero papaano mo masasabing pagkakasala ito eh di naman ako nakulong. Naparusahan. Kasalanan to, Kasalanan sa diyos to. Sa tingin ko dito nag-umpisa ang lahat ng luho ko sa katawan. Papaano ba naman dose anyos pa lang ay nakalasap na agad ng laman.



Tanda ko pa noon. Nasira ang bike ko kaya hinanap ko si Diego. Driver ni Papa. Papaanong di masisira eh barumbado akong gumamit. Pinatatalon sa rampa. Malaki kasi ang bakuran namin kaya sa likuran nito ay may sarili kaming pelota court. Pagdi naglalaro si Papa dito ay nagbibike ako rito. Lalo na ngayon araw na ito eh holiday sa school namin. Nagpagawa ng rampa kay Mang Dodong ang aming hardinero. Doon pinatatalon ang bike. Dahil dito ay naputol ang tinidor nang bike. Mali kasi ang pagbagsak ko. Buti na lang at kumpleto ako sa protection, knee pad, elbos pad, pati helmet. Gasino ba yon kay Papa. Hinanap ko si Diego sa servants quarters. Sa may gilid kasi ng bahay ay may mga apartment. Dito pinatitira ang mga servants namin. Ang hardinero, Kusinero, Taga-linis at laba, pati Yaya ko, lahat-lahat puwera lang kay Diego. Driver ito ni Papa sa kompanya. Pumupunta lang dito para sumundo. Medyo tanghaling nagising si Papa at madami pang ginagawa kaya nandito pa si Diego. Diretso ako roon at alam ko nadoon si Diego. Nakita ko kasi kanina, lilingon-lingo pa parang nagtatago. Nasa may unang pinto pa lang ako ng apartment ay tatawag sanaako. Alam ko ring walang tao dito sa ganitong oras. Siyempre busy ang mga tao rito sa malaking bahay namin. Kahit na mabait sila Papa at Mama sa mga katulong ay istrikto ang mga ito. Baka naman nga maalis sila sa trabaho. Maganda pa naman magpasuweldo kami. Tatawag sana ako upang malaman kung nasaan si Diego nang may narinig ako. Sa gilid nang apartment ay may espasiyo. Dito naglalaba ang mga katulong nang kani-kanilang gamit. Dahan-dahan kong tinungo ang lugar. Medyo pakubli ako kasi may takot akong naramdaman. Papaano ba naman ungol ng tao ang narinig ko. Baka may sinasaktan at pati ako madamay. Buti na lang may mga drum sa gilid. Sumilip ako sa mga pagitan nito upang malaman ang nangyayari. Laking gulat ko ng makita ko si Diego. Wala itong T-shirt, nakababa ang patalon. Pati brief, nasa may tuhod niya. At si Aling Dina. Ang yaya ko. Nakatuwad ito at nakataas ang palda. Nakalilis sa tuhod ang panty. Kita ko ang ginagawa ni Diego. Itinutusok nito ang ari niya sa ari ni yaya. Siyempre alam ko na ang mga yon no. Nakakita na ako sa mga larawan sa mga magazine ni Papa. Imported pa ang mga ito eh. Playboy, Penthouse at Husler ang mga pangalan ng magazine. Ang di ko lang alam ay bakit nila ginagawa ito. Nakikita ko rin sa mga magazine ito. Pero sa tingin ko naman ay parehong nasasarapan ang dalawa. “AAHH … AAHH ..AHHH” ang ungol ni Diego at yaya. Curious ako kaya napahawak ako sa aking sariling ari. Binatak-batak ko ito. Tumigas, masarap nga. Di naman sa pagyayabang, Sa edad ko noon ay may kalakihan na rin ang aking alaga. Kung tutuusin ay mas malaki pa nga ang alaga ko kesa kay Diego. Tatak daw ito ng Villamayor. Dahil daw dito kung kaya’t deadly ang aming lahi sa babae. Ewan ko kung bakit. Tuli na rin ako dahil nang ipinanganak daw ako ay tinuli na ako. May 5’3” na rin ang taas ko, malaking bulas daw sabi nang mga amiga ni mama. At may pagkatisoy pa. Binabatak ko nang binabatak. Talagang masarap.



Pero biglang may pumasok sa aking utak. Mas masarap ba kung ang pambatak sa aking alaga ay ang ari ni Aling Dina. Sabagay maganda rin si Aling Dina. Bata pa ito pero may anak na siya. Trenta pa lang. Kinse anyos siya nang mabuntis ng boyfriend sa probinsiya. Dahil duon ay itinakwil siya ng pamilya niya. Lakas loob na lumuwas dito sa Manila. Nakita ni Mama sa pier. Isang dalagitang malaki ang tiyan. Parang nawawala at parang takot na takot. Inuwi ni Mama dito at halos kupkupin na. Mula noonay nagtrabaho na dito. Pinag-aaral pa nga nila Mama ang anak nitong babae. Matanda sa akin ito ng mga tatlong taon. Di na nito tinangka pang umuwi sa probinsiya dahil ng huli niyang sulatan ang magulang ay talagang tinakwil na siya. At maano ba kung pangit ito, babatakin lang naman nito ng ari niya ang aking alaga. Isa pa talagang kita nang aking mga mata na nasasarapan ang dalawa. Tumutulo pa nga ang laway ni Diego eh. Dahil sa kagustuhan malaman ay lumabas ako sa aking pinagtataguan. “Hoy, sali ako diyan.” Ang aking sigaw. Parehong nagulanta ang dalawa. Pero halatang parang kinabahan. Si Diego ay natigil sa pagpasok at labas nang ari niya kay Aling Dina. Tulala naman si Aling Dina. “Oyyy … Del bakit ka nandito, aalis na ba daddy mo?” ang tanong ni Diego. Wala naman masabi si Aling Dina. Tatayosana ito upang itago ang ari, pero pinigilan ito ni Diego at sinimulan ibaon muli ang ari niya. Para ba di halata. “Di pa, papaayos ko sana ang bike ko sa iyo eh. Nasira yong tinidor.” Ang sagot ko noon. Wala akong po-po noon. Siyempre anak ako nang mayaman at may pagkahambog. “Pero kasi mukhang masarap ang laro ninyo kaya sali rin Ako sa inyo.” Ang pahabol ko. Parang umaalma na si Aling Dina. Gusto na nitong tumayo. Pero pinipigilan siya ni Diego at pinapalo sa may pisngi ng puwit ito. “EhDel, sorry ha, Pero pangmatanda lang itong laro namin ni Dina eh.” Ang sagot muli ni Diego. “Pag malaki ka na … Pagmalaki na ang ari mo at tuli ka na.” Nagkamali si Diego sa sagot sa akin. Di ba niya kilala kung sino ang kausap niya. “Eh.. malaki pa ang ari ko kesa iyo eh.” Sabay labas sa galit kong ari mula sa short ko. “At tuli na ko no.” Medyo napahiya si Diego. Talaga ngang malaki ang ari ko kesa kanya. Mas maganda pa dahil maputi at makinis ang aking balat. Natigilan si Aling Dina. Ngayon ay alam na niya kung bakit tuwing maghahatid siya ng pagkain sa kuwarto nila Papa at Mama ay parang hirap na hirap ang ungol ni mama. Di mapagkakaila na may paghangang nadama si Aling Dina sa aking ari. Mapula-pula ito at may balahibong pusa sa gilid. Parang ang sarap nitong sipsipin. Medyo naglaway tuloy si Aling Dina. “Basta Del, mahirap ipaliwanag pag laki mo na lang, Sige na at nang matapos na kami rito.” Halata ang pagkainis sa aking mukha noon. Galit ako kay Diego at Aling Dina. “Kung di ninyo ako sasali ay isusumbong ko kayo kay Papa o kay Mama.” Ang aking pananakot sa dalawa. Dahil duon ay tuluyan nang tumayo si Aling Dina. Di na ito napigilan ni Diego. Itinaas ang panty at lumapit sa akin. “Del wag matigas ang ulo.” Ang sabi nito. Maganda rin ang boses ni Aling Dina. Bedroom voice daw ito minsan pagbibiro ng aking Papa. Pagkalapit sa akin ay itinaas ang short ko upang itago ang aking ari. “Hoy Digs, pumunta ka na nga doon sa kotse at punasan mo na lang muna.” Medyo masama ang loob nito. Ayaw umalis. “Sige ka pagnabalita ito sa opisina at nalaman ng misis mo patay ka.” Ang sabi muli ni Aling Dina. Dahil dito ay itinaas na ni Diego ang kanyang brief at pantalon. Tamang-tama naman at nang paalis na siya ay dumating si Selya ang housemaid namin. Mang Diego hanap na po kayo ni Sir at sasabay daw si Mam sa pag-alis ninyo.” Ang sabi nito. Nagmadali tuloy ang mokong. “Del hanap ka na nang Mama mo at may ibibigay daw sa iyo bago ka umalis.” Ang pahabol ni Selya. “Gusto ko munang makipaglaro kay Aling Dina” ang aking sagot. Medyo namutla ang pisngi ni Aling Dina. “Del punta ka na at bumalik ka na lang dito.” Ang sabi niya. “Pagbalik mo lalaro tayo.” Natuwa ako sa sinabi ni Aling Dina. “Promise yan ha.” Ang masayang sagot ko. “Oo, promise.” Ang sagot ni Aling Dina. “Pero secret natin ito ha. Wag mong ipagsabi kahit kanino.” “Promise and cross my heart” ang muling sagot ko. Masaya ako nong tumungo sa may harap. Tamang-tama naman at nandoon na si Papa at Mama. “Del, iho, here’s your allowance pahatid ka na lang mamaya at magshoshoping ako. “ang sabi nang Mama ko. Si Papa naman ay busy sa cellphone at kumaway na lang sa akin. Kita ko si Diego mukhang galit sa akin at nakasimangot. “Mama makikipaglaro lang ako kay Aling Dina.” Ang sabi ko. Medyo napatingin sa akin si Diego. “Okay anak basta wag kang aabsent na naman sa school ha.” Ang sagot ni Mama. Nang masara na ang gate ay aking natandaan na holiday nga pala nang school. Tsk-tsk, nalimutan kong sabihin kay mama. Di bale basta maglalaro kami ni yaya, pero? Nagtatakbo na ako sa kuwarto ko sa may itaas. Malaki ito at kumpleto sa gamit. May component at t.v. Lahat nang klase ng game consule meron ako. May P.C. pa ako. Nagtungo ako sa bathroom nang kuwarto. Oo meron din tong sariling banyo. Meron akong bathtub na kasya ang dalawang tao. Inangat ko ang intercom doon. Bilib ka na pati banyo may intercom. Tinawag ko si Aling Dina. “Hello yaya, akyat ka na lang sa kuwarto at dito tayo maglaro.” Ang sabi ko. “Eh Del meron pa akong gagawin, kung maari ay saka na lang tayo maglaro.” Ang parang umiiwas na sagot sa akin. Nagalit ako non sa sagot niya kaya. “Sige kayo sasabihin ko kay Mama na ayaw ninyong makipaglaro sa akin.” Dinugtungan ko pa nang. “Pero si Diego gusto mong kalaro.” Halatang natakot ang tono nang boses sa kabilang dulo nang intercom. “Sige na Del nandiyan na ko.” “Yeepee!!!” ang sigaw ko. “Dalian po ninyo ha.” At sabay baba ng intercom. Mas masarap nga naman maglaro dito sa kuwarto ko. May-aircon pa. Lumabas ako nang banyo. Dali-dali kong kinuha ang Hustler ni papa. Naitago ko ito sa ilalim nang kama ko. Tinitigan ang pahina. Lahat nang larawan ay pinagmasdan. Nakakita ako na parang isinusubo ang ari ng lalaki. “Ay. “ang medyo pabulong na sabi ko sa sarili. “Kailangan linisin ko ang aking ari. Mukhang masarap din itong ginagawa dito. Tuloy ang tingin at may nakita akong parang dinidilaan ang ari nang babae. “Nge, kailangan din palang mahugas ni Yaya.” Kumuha ako nang towel at panibagong kasuotan. Pagkatapos ay muling bumalik sa banyo. Sakay ako sa bathtub at hinalo ang init nang tubig. Siyempre no parang hotel ang kuwarto ko. May hot and cold water ito. Ikaw na ang maging mayaman. Naglagay nang bubble bath na shampoo sa tubig. Kinuskos kong mabuti ang aking ari. Grabe ang sarap. Iniisip ko ang gagawin namin ni yaya. Tumigas ang aking alaga. Maya’t- maya ay narinig ko na ang pagbukas at pagsara ng pinto ko sa kuwarto. Lumabas ako ng banyo at laking tuwa sa nakita. Nandoon na si Aling Dina. Para itong kabado. Kita kong nilock niya ang pinto. Lumapit ako sa kanya at hinila papunta sa banyo. Asiwa si Aling Dina, pero panay ang tingin nito sa aking matigas na alaga. Nag-aalanganin pa siya. Nakikita ko rin sa kanyang mga mata na parang sabik siya sa mangyayari sa amin. Pagkapasok sa banyo ay dinala ko siya sa may bathtub. Mabilis kong inalis ang kanyang mga damit. Para pa rin itong nahihiya. Nang hubad na siya ay pinagmasdan ko ang katawan ni Aling Dina. Maputi rin siya. Di naman siya mataba, pero dahil na rin siguro sa may edad ay may parte siyang malaki. Tulad ng kanyang balakang. Meron din konting laki sa bilbil. Pero ano ba yon sa akin. Bago kami tuluyan sumakay sa bathtub ay muli akong lumabas ng banyo. Nagtataka siguro si Aling Dina. Pagbalik ko ay mayroon akong mga dalang magazine ni Papa. Pinakita ko lahat ito kay Aling Dina. Medyo naguguluhan siya. Muling pumasok ang takot sa kanya. Natatakot sigurong baka mahuli kami sa aming gagawin. Dahil dito ay lumapit ako lalo kay Aling Dina at dinilaan ang kanyang mga utong. Napahinga ito nang malalim. Medyo maalat ito. Pero okay lang, lalo pa ngang nagpatigas ito ng aking alaga. “Delll, Waag … Aaaahhh …” ang tanging narinig kong bigkas ni Yaya. Iginala ko ang aking kamay sa kanyang kaselanan. Grabe ang daming buhok ni yaya sa baba. Hinimas ko ito. May nasalat akong parang hiwa. Pumasok ang isa kong daliri dito. Medyo bumaon. Basa ito at mainit. Ipinasok kong mabuti. Ang lalim naman nito. Narinig kong lumakas ang ungol ni Yaya. “Deelll, Waaagg… Aaaahhhmmm.” Pagkatapos nito ay pinasukan ko pa ulit ng isang daliri, dalawa na ang nasa loob. Nagulat na lang ako ng hawakan ni Yaya ang aking kamay at tinuruan ilabas-pasok ang aking dalawang daliri sa kanyang hiwa. “Ddeelll …. Aaaaahhhmmmpp” ang ungol nito. Maya-maya’t parang nanginig ang buong katawan ni Aling Dina. “Hhhhmmmmpp … Aaaahhhh”. Medyo natakot ako, pero patuloy pa rin si Aling Dina sa paglabas pasok sa aking daliri. Ano kaya ang nangyari kay Aling Dina. “Yaya okay ka lang? ang tanong ko. Bumitaw ito sa aking kamay at marahang napaluhod ito. Nanghina ang mga tuhod. Tumingin ito sa akin at ngumiti. Okay lang si Yaya. Ang naisip ko. Sa kanyang pagkakaluhod ay may natandaan ako sa mga larawan. Yong Babae, subo ang alaga ng lalaki. Hinawakan ko ang aking ari at marahan inilapit sa mukha ni Aling Dina. Napatingin ito sa aking mga mata at pagkatapos ay napatingin sa aking galit na alaga. Iba ang titig ni Yaya sa aking alaga. Parang gusto niya ito kagatin. Medyo kinabahan ako. Papaano kung kagatin nga niya ito. Masakit yon ha. Ilalayo ko sana ang aking alaga sa kanyang mukha pero nahawakan na niya ito. Ako naman nang maramdaman ko ang init sa mga palad ni Yaya ay di na tumanggi. Ang sarap ng pakiramdam. Binatak-batak niya ito ng marahan. Naramdaman ko na lalo itong tumigas. Pagkatapos ay dinila-dilaan niya ang pinakaulo nito. Naramdaman ko ang kaibang sarap. Parang naipon lahat ang init ko sa pusod. Lalong ginalingan ni Yaya ang pagdila. Para itong lollipop. Nararamdaman ko ang init ng bibig ni Aling Dina. Ang dila niya ay may malambot na gaspang na kumikiskis sa aking alaga. Humihigpit ang puwit ko papasok sa akin. Inalis ni yaya ang isang kamay sa pagkakahawak sa aking alaga. Hinimas niya ang aking mga itlog. Marahan na himas na lalong nagpapalakas sa sensasyon na aking nararamdaman. Di nagtagal at sinubo na ni yaya ang aking alaga. Grabe ang sarap. “Aaahhh … Aaaahhh … ang ssaarap .. “ ang aking ungol. Nagsimula rin kumadyot ang aking balakang. Parang yong ginagawa ni Diego. Pero ngayong ay sa bunganga ni Yaya naglalabas-pasok ang aking alaga. Ang sarap talaga. Lalong bumilis ang aking pagkadyot. “Aaaahhh ….Aaahhh … Aaahhh …” at ako naman ang napaungol. Maya-maya ay naramdaman ko na ang pagputok ng aking lakas. Naramdaman kong parang may lumabas sa aking alaga. Ano man yon ay di ko na nakita. Di ko pa ring tinitigil ang pagkadyot ko sa bunganga ni Yaya. Marahan din akong napaluhod. Biglang nanghina ang aking mga tuhod. Tinigil ni Aling Dina ang pagsuso sa aking alaga at pagkatapos noon ay hinalikan niya ako. Matagal ang halik. Ipinasok pa nga ni yaya ang kanyang dila sa aking bunganga eh. Nalasahan ko ang lumabas sa akin, malapot na maalat na matamis, ewan kung ano ang lasa nito. Parang medyo napapaduwal nga ako dahil para itong sipon. Nangiti si Yaya sa aking inasal.



Kala ko tapos na ang aming paglalaro. Medyo napagod ako kasi. Pero nagkamali ako. Parang sabik na sabik si Aling Dina sa aking katawan. Sinimulan niyang susuhin ang aking mga utong. Nakaramdam ako ng panibagong init. Habang sinususo ni Aling Dina ang mga nipples ko ay hinawakan niya ang aking alaga. Nagsisimula na ulit itong tumigas. Lalo na ng maramdaman ko ang mainit na palad niya. Sinimulan nitong salsalin ako. Parang instinct na napalamas ako sa mga suso ni Yaya. Ang libreng kamay ni Yaya ay inalalayan ang isa kong kamay papunta sa kanyang hiwa. Pinasalat sa akin. Basa na ito. Sinimulan ko muling fingerin ang kanyang ari. Nararamdaman ko na lalong nabasa si Aling Dina. Itinigil niya ang pagsuso at pagbati sa akin. Tumalikod at tumuwad. Ako naman ay lumapit sa kanya. Katulad ng ginagawa ni Digeo kanina. Marahan niyang itinutok ang aking alaga sa kanyang butas. Medyo napahikbi siya ng aking itarak ang aking alaga. Medyo nahihirapan ako dahil sa higpit. Buti na lang at talagang basang-basa na si Aling Dina. Maski si Aling Dina ay naririnigan ko ng hikbi na parang nahihirapan. Lalo pang nabasa ang lagusan. “Deeel … Uuhhmmmpp … Dahhaan daahhaann muuna angg laaabass paasook moo … Aaahhmm .. Uuhhmmmpp.” Ang paungol na utos sa akin niya. Ako naman ay napapatungo na lang dahil talagang ramdam ko ang sarap ng pagkakabalot ng aking alaga. Ang sarap ng init ng lagusan ni Yaya. Sa pagkakatuwad ni Aling Dina ay napahawak siya sa gilid ng bathtub. Talaga yatang instinct ang nagpapagalaw sa atin pagdating sa sex. Di man lang sinasabi ni Yaya ang aking gagawin ay dahan-dahan kong binibilisan ang paglabas masok sa kanyang lagusan. Nagsimula na rin mag-uungol siya. Mahaba sa simulan hanggang sa maikli na lang ito ngunit mabilis. Sumasabay ang kanyang pag-ungol sa aking ayuda. Labas-pasok, pasok_labas. “Aaaahhh … Uuummm.” Ang tanging maririnig mo sa aming dalawa. Nagsimula na ring tumulo ang aking laway sa sarap. Labas-pasok, nagsisimulang lalong dumulas ang lagusan. Nagdidiliryo na ang aking pakiramdam. tumitirik ang aking mga mata at napapatingin sa kisame. Maging si yaya ay ungol na lang ang lumalabas sa bibig. Makailan labas-pasok pa ay naramdaman ko na muli ang pagsabog nang aking kalamnam. Parang pumitik-pitik pa ang aking alaga. Ang mga tuhod ko naman ay parang gulaman. Maski si Yaya ay ganoon din ang pakiramdam. Parang ang buong lakas namin ay napawi. Mangilan labas-pasok pa ay itinigil ko na rin ang pagkadyot. Napaupo ako sa gilid ng bathtub. Si yaya naman ay parang hapung-hapo. Napaupo na rin siya sa bathtub. Pareho kaming pawisan. Ilan sandali ay tumayo siya at hinalikan ako sa labi. Mapusok at mariin. Nauna siyang lumabas ng bathtub. Inalalayan ako. Pagkatapos noon ay kinuha ang tuwalya at pinunasan ang buo kong katawan. Para akong pinaliguan na bata. Nagpunas na rin siya sa sarili. Hawak kamay kaming lumabas ng banyo. Pumunta kami sa kama at magkatabing humiga. Tabi kaming kapwa hubo’t-hubad. Nang maalala ko yong isang larawan. Yong bang dinidilaan nang lalaki ang ari ng babae. Nakapikit si Yaya ng iangat ko ang aking ulo. Ibinababa ko ito patungo sa kaselanan niya. Nagulat na lang siya nang hawiin ko ang malago niyang buhok sa kaselanan. Hinahanap ko ang hiwa doon. Napangiti si Aling Dina. Medyo may paghanga siyang naramdaman. Paghanga sa aking resistensiya. Ang kabataan nga naman. Paglaro ang atupagin ay napakalakas nila. Nang makita ko ang hiwa ay marahan kong hinaplos nang isang daliri ang bukanan. Medyo lumalalim ang paghinga ni Yaya. Nang maramdaman kong basa na ito ay marahan kong inilapit ang aking mukha doon. Di ko mapaliwanag ang amoy nito. Di naman siya mapanghi o mabaho. Para ngang ginanahan ako sa amoy. Nakita ko nang aking dilaan ang bukanan ng hiwa ang paglaki ng mata ni aling Dina. Di niya akalain alam ko na ang tungkol dito. Napapikit ang mga mata niya muli nang medyo ipasok ko ang dulo ng aking dila sa looban nang hiwa. Napaangat ng konti ang kanyang puwit. Instinct talaga. Medyo ibinaon ko ang aking dila sa loob. Patuloy ang paggalaw ng dila. Napakapit na si Aling Dina sa aking ulo at medyo idiniin ito sa kanyang kaarian. Naamoy ko lalo ang kanyang ari. Ewan pero nagsimula muling tumigas ni manoy. Parang panaksak ngayon ang aking dila. Inuulos ko ang ari ni Aling Dina sa pamamagitan ng paglabas pasok ko ng aking dila. Lalong idiniin ni Yaya ang aking ulo sa kanyang kaarian. Makailan ulos pa ng dila ko ay naramdaman ko ang pagpulandit ng katas niya. Nagmamadaling umupo si Yaya at ako naman ang kanyang pinahiga. Hinaplos-haplos niya ang aking batuta. Lalo lumaki at tumigas ito. Pagkatapos noon ay lumuhod siya sa kama. Nakapuwesto siya upang ako ngayon ay nasa pagitan ng kanyang hita. Itinutok niya ang aking ari sa kayang lagusan at marahan umupo. Nakikita kong parang napapangiwi siya habang bumababa ang kanyang katawan. Ako naman ay dama ko ang higpit at sarap sa dahan-dahan pagbaba ng katawan ni Yaya. Nang maramdaman kong sagad na ang pagkapasok ni manoy ay nagpahinga nang konti si Aling Dina. Pagkatapos noon ay isang malalim na hininga at marahan siyang pumaitaas, pagkatapos ay bumaba muli. Sa bawat pagtaas niya ay marahan sumusunod ang aking puwitan sa pag-angat. Dama ko ang mainit na katas. Rumaragasa sa aking alaga. Marahan sa umpisa, dahan-dahan bumibilis. Sa bawat baon ay nadarama ko ang pag-umpog ng ulo ko sa kasagaran ni Yaya. Pati ang ungol niya ay bumibilis. Bumibilis at umiikli. Maging ako ay nagsimula na ring umungol. bumibilis rin ang pagbaba-taas niya. para siyang heneteng nakasakay sa kabayo. Nang medyo napagod ay humawak siya sa aking dibdib. Iginiling naman niya ang kanyang balakang. Lalo akong nasarapan. Muling nagtirik ang aking mata. Gumigiling pagkatapos ay nagpapataas-baba. Nakakabaliw ang pakiramdam. Kaya pala nasasarapan si Diego tuwing kalaro niya si Yaya. Ilang giling at baba-taas pa muli ay naramdaman namin pareho ang pagtutok ng aming pagnanasa. Kapwa pawisan kaming dalawa. Papadapa si Yaya sa akin at medyo namahinga. “Ngayonn langg akoo napuno ng isang lalaki” ang bulong niya sa akin. Hinayaan niyang lumambot ang aking alaga sa kanyang loob. Pagkatapos noon ay nagbihis na siya at iniwan akong naidlip sa kuwarto. Hapon na nang magising ako. Nandoon na si Mama. Tinutulungan ni Aling Dina si Mama sa kanyang napamili. May bagong damit nga ito sa mga pinamili. Gulat pa si Mama ng makitang nasa bahay ako. Buti na lang at natandaan niyang holiday nga pala sa school namin. “Eh ano naman ang ginawa mo maghapon, Iho?” ang tanong niya. Nakangiti ako at sinagot siyang “Naglaro lang po ako sa kuwarto kasama si Yaya.” Sabay ngiti ko kay Aling Dina. Medyo namula ang pisngi nito, buti na lang at di ito napansin ni Mama. “Ay naku Dina, wag masyadong spoiling si Del at ikaw rin ang mahihirapan.” Ang sabi ni Mama. “Si Mama naman, Di ba Yaya galing ko nang maglaro.” Ang aking sabi. Napatingin si Mama kay Aling Dina. “Magaling na nga po siyang malaro.” Ang tungon na lang ni Yaya. “Ay naku, ikaw na nga ang bahala sa iyong alaga.” Ang sabi muli ni Mama. “Basta wag mong pababayaan itong unico Iho ko ha.” “Opo.” Ang sagot ni Yaya. “Yehey, kaya naman love ko kayong dalawa ni Mama eh.” Sabay lapit kay Aling Dina at humalik sa pisngi. Natuwa naman si Mama sa aking inasal. Di niya napansin na sa aking pabeso-beso kay Aling Dina ay marahan kong pinisil-pisil ang puwitan nito. Medyo napangiti na lang si Yaya.



Magmula noon ay lagi ko ng kalaro si Yaya sa kuwarto pag wala si Mama at Papa. Sa bawat laro namin ay nagiging agresibo ako. Marami na rin akong natutunan sa sex. Medyo galit nga sa akin si Diego at di na yata ito kinalalaro ni Yaya. Buti na lang at di nakakahalatang ako na ang laging kalaro nito. Eh mano ba, di naman niya ako kaya no, gusto niyang masisante sa trabaho.



Itutuloy


0 comments:

Post a Comment