Pages

Monday, October 1, 2012

Sex Stories: Mga Pagkakamali Nga Ba? (Part 2)



Makalipas ang isang buwan at muling nag-iisa ako sa bahay. Meron kasing PTA meeting sa school. Kala ko malaya na naman kami ni Aling Dinang magkakapaglaro pero mali ako. Sinama ni Mama ito sa school at magsho-shopping daw sila pagkatapos. Mag-isa ako sa bahay at muling nagbabike muli sa aming driveway. Medyo nagpapahinga ako may kumatok sa gate na bakal. Nakita ko si Selya ng buksan niya ang maliit na pinto sa gate. Si Ate Shienna. Ang anak ni Yaya. Bakit kaya maaga itong umuwi. Sinundan ko nang tingin ang palapit nito sa bahay. Kumaway pa nga siya sa akin. Siyempre kaway rin ako. Mabait naman talaga si Ate Shienna eh? Dati ay mas malaki ito sa akin. Pero ngayon ay hanggang ilong ko na lang siya. Mas malaki na ako sa kanya. Nagpatuloy ako sa aking paglalaro ng bike sa driveway. Medyo muli akong napagod. Muli akong nagpahinga. Napansin ko muli si Ate Shienna. Pumasok siya sa may kusina. Suot pa niya ang blouse na uniform sa school niya, pero nakashort na lang siya. Ang kinis din ng legs ni Ate Shienna. May pagkamanipis pa ang short kaya bakat din ang panty nito. Bikini at parang kinakain ng puwet niya ito. Medyo malaki na rin ang dibdib nito. Maya-maya ay parang may kung anong pumasok sa akin isipan. Wala si Yaya. Wala si Mama at Papa and as usual busy na naman ang mga chimoy at chimay sa kanilang trabaho. Bakit di si Ate Shienna ang aking kalaruin ngayon. Siguro mas masarap si Ate Shienna. Mas sexy ito at sigurado kong mas makinis ang balat. Di na ko nagdalawang isip at iniwan ko ang bike. Tumakbo ako papunta sa kusina. Tamang-tama naman. Kumukuha ng tubig si Ate Shienna sa ref. Nakatalikod siya sa akin. Ngayon ko lang napagmasdan ang kabuuan niya. Mabilog ang puwitan. Pati ang mga hita nitong mahaba ay bilugan din. Parang flawless pa siya. Maputi ang kanyang kutis. Mas maputi keysa kay Aling Dina. Pagkaharap niya ay nakangiti siya sa akin. Pantay ang mga ngitin at pati ang mukha ay makinis. Di mo nga mapagkakamalan anak siya ni Yaya. Para siyang anak mayaman. Sabagay wala naman halos itong ginagawa sa bahay. Noon maliliit pa kami ay madalas siyang nasa kuwarto ko at naglalaro kami ng computer. Tama alam ko na kung papaano ko siyang mapapasok sa aking kuwarto. “Hi Ate Shienna.” ang aking bati. “Hello Del.” Ang sagot niya. Kumuha ako ng baso at lumapit din sa ref. Kinuha naman niya ang baso sa akin at siya na ang naglagay ng tubig doon. “Nauuhaw ka rin?” ang tanong nito. Medyo napangiti ako at tumango. Pero wag ka ang nasa isip ko ay “Oo, uhaw ako sa iyong katawan.” Tinungga ko ang tubig, medyo napabilis nga ang aking pag-inom eh at nabilaukan ako. Hinaplos naman ni Ate Shienna ang aking likod. “Dahan-dahan lang ang pag-inom.” Ang sabi nito. Medyo kumislot ang aking alaga. Papaano naman ang isang kamay nito ay nakahawak sa aking braso. Naramdaman ko ang malambot nitong palad. Dahil dito ay napabitiw si Ate sa aking braso. Papaano ba naman at medyo parang manyak ang pagkakatingin ko sa kanya. Ngumiti na lang ako at agad na tinanong.”Bakit ka maagang Umuwi Ate?” “Meyo masama ang aking pakiramdam eh, pinauwi na ako ng aming teacher.” Ang sagot niya. “Eh ikaw bakit wala ka sa school, bulakbol ka na naman no.” :Di ah, good boy ito.” Ang aking sagot. “Meron kasing PTA sa school , Sinama nga ni Mama si Yaya kaya wala siya di ba.” “Kaya pala.” Ang sabi nito. “Sige Del papahinga na ako sa aming quarter at masakit pa ang aking ulo eh.” “Ate mayroon akong gamot sa kuwarto at doon ka na mamahinga.” Ang aking pahabol. “May aircon doon at wala akong kasama habang maglalaro ako ng play station.” Medyo sinukat ni Ate Shienna at sitwasyon. Tinitigan niya akong mabuti at tumango lang. Masaya ko naman siyang hinawakan sa braso at medyo pahatak pa ngang dinala sa kuwarto. “Dahan-dahan lang Del, Bakit ka ba nagmamadali.” Ang sabi nito. “Kasi gusto ko nang matikman ang katawan mo eh.” Ang nasa isip ko, pero di ko maaring sabihin iyon sa kanya. Baka naman nga mapurnada pa ang plano ko eh. Pagpasok sa kuwarto ay di napansin ni Ate Shienna na ni lock ko ang pinto. Pinaupo ko siya sa may kama at kumuha ng gamot sa medicine kabinet sa banyo. Buti na lang at dala niya ang basong may tubig. Uminom agad siya ng dalawa. Binigay ko sa kanya ang isang aklat. Harry Porter and the order of the phoenix. “Basahin mo muna ito ate habang maghihilamos ako.” Ang aking sabi. Medyo napangiti ako dahil alam ko na meron mga nakasingit doon sa aklat. Mga erotic story sa mga tabloid. Mga pili kong babasahin upang uminit ang aking dugo. Ginupit ko ang mga ito sa mga tabloid na dala ni Diego. Bago ko isara ng tuluyan ang pinto ng banyo ay sinilip ko si Ate Shienna. Nakita ko na inilabas niya mula sa aklat ang isang pahina. Nakita kong sinimulan niyang basahin ito. Nagmamadali akong nagshower. Maka-cycling short lang ako at t-shirt ng lumabas. Para bakat ang aking kargada. Si Ate Shienna naman ay nakaupo na sa gitna nang kama. Nakabukangkang. Parang may madalian siyang tiniklop at ipinasok sa pagitang nga mga pahina ng aklat. Medyo napangiti ako. Mukhang success ang aking plano. Pagkalapit ko sa kama ay napansin ko sa tagiliran ng aking mata ang pagkakatitig ni Ate sa aking namumukol na kargada. Di ko naman kunyari pinansin iyon. Kinuha ko ang wireless comptroller ng PS2 ko at ini-on ito. Pagkabukas ng T.V. ay umupo ako sa sa may harapan ni Ate Shienna. Ngumiti ako at nagsimulang maglaro ng PS2. “Ano Ate nagustuhan mo ba ang Harry Potter?” ang aking tanong. “Harry Potter? Ehh .. Ooo … magtagal ko na ngang gusto itong basahin eh.” Ang medyo pautal na sagot nito. Ano ba na paglingon ko sa kanya ay sa may tambok niya ako napatingin. May parang basa sa short niya. Pagtingin ko sa kanyang mukha ay nagkatitigan kami. Medyo namula ang pisngi niya. Agad naman kumuhan ng unan at tinakpan ang kaselanan. Napangiti muli ako at patay malisyang parang bale wala ang nakita. Wag ka medyo pumitik si manoy muli. Ang ganda lalo ni Ate Shienna lalo nang mamula ang pisngi nito. Rosy cheeks na ang sarap kagatin o dilaan. Napakasariwa. Tuloy muli sa paglaro. Si Ate Shienna naman ay parang balisa. Alam ko di na siya nagbabasa ng aklat at panay ang sulyap niya sa aking kargada. Nahuhuli ko siya sa gilid nang aking mata eh. Panay rin ang Lunok nito. Ano kaya ang nararamdaman niya. Medyo nabigla si Ate Shienna nang tanungin ko siya. “Ate Shienna, may Boyfriend ka na ba?” Medyo nakikita ko siya sa gilid ng aking mata na tinitigan ako. Nagtatanong ang galaw ng mata. “Ano yon Del?” ang mahinang sabi muli niya. “Kung may boyfriend ka na?” ang tanong ko ulit. Ngayon ay nakaharap na ang mukha ko sa kanya. Natama muli ang aming mga tingin. Parang sinusukat niya ako. Gusto yata niyang malaman kung trick question or serious ang tanong ko. “Meron na.” Ang sabi niya at yumuko, parang nahihiya. “Pero wag mong sabihin ito kay nanay ha, Promise mo.” Mukhang sinusuwerte talaga ako. Binitawan ko ang comptroller at binaba sa sahig. Pagkatapos noon ay lumapit ako kay Ate Shienna. Nakatagilid ako sa aking pagkakahiga. Nakapatong ang aking ulo sa kaliwang kamay ko. “Promise Ate tayo lang ang may alam nito.” Ang sabi ko. “Ate ano ba ang ginagawa ng mga mag siyota?” Ang tanong ko muli. Para bang wala akong kamuwang-muwang. Pero wag ka ang kanan kamay ko ay nakapatong na sa tuhod niya. Kunyari patay malisya ako. Alam ko apektado siya sa aking kamay. Nakikita ko siyang tumitingin sa kamay ko at napapalunok siya. Nararamdaman siguro niya ang init ng palad ko. Ako man ay apektado na. Napapabilis na ang pagpitik ni manoy at dama kong medyo tumitigas na ito. “Wala naman, nanunood ng cine, namamasyal.” Ang sabi nito. Siguro kung artista ako ay may award ako dapat. Kala mo ay interesado ako at walang kaalam-alam. Medyo lumapit ako muli kay Ate at ngayon ay halos nakaupo ako pero tagilid pa rin. Nakasuporta ang aking kaliwang kamay sa kama para di bumagsak. Sinadya ko ring idikit ang aking kargada sa binti ni Ate Shienna. Hehehe … sa totoo lang nakaka excite ang nangyayari sa amin. Minaninipula ko si Ate para malibugan siya. Pero sa tingin ko ay ganoon din si Ate. Dahil nang dumikit sa binti niya ang kargada ko ay medyo idiniin niya ito rito. Pumitik-pitik na naman si manoy. “Ate Shienna, Papaano ba yon halikan?” Ang tanong ko naman..



Medyo natagalan ang pagsagot nito. Titigan na naman kami. Parang naghahanap ng kasagutan ang mga mata ni Ate shienna. Di niya malaman kung tama bang sagutin niya ang tanong ko. Baka sobrang bata ko pa o baka may hangad akong di niya malaman kung ano. “Ay naku Del, wag na nga natin pag-usapan ang mga bagay na yan at bata ka pa.” Ang sagot niya sa wakas. “Sige na Ate Shienna, sabihin mo na sa akin. Siguro naghalikan na kayo ng Boyfriend mo no?” Ang pagpupumilit ko. Tuluyan na akong umupong nakabukangkang sa tabi ni Ate Shienna. Nagkikiskisan na ang aming mga binti at tuhod. Umakbay pa ako dito at parang batang idinidikit ang braso nito sa aking dibdib. Halos madikit din ang aming mukha at naaamoy ko na ang mabangong buhok niya. Medyo naiirita na si Ate Shienna sa akin. Meron nga naman bagay na dapat sekreto lang. “Del, Ano ba.” Ang medyo galit na sabi nito. “Nasasaktan ako sa yong ginagawa.” Napabaling ang mukha niya sa akin. Medyo natigilan siya. Halos magkadikit na ang aming mga labi. Amoy ko ang malpinipig na hininga nito. Pati ang init ng hininga niya sa ilong ay damang-dama ko. Nagkatitigan muli ang aming mga mata. “Ate Shienna.” Ang mahinang bulong ko. “Del?” ang mahinang sagot niya. “Masarap ba ang maghalikan?” ang tanong ko muli. Di na nakasagot si Ate Shienna. Lumalim ang paghinga niya. Nakabuka ang labing tahimik siyang napapikit. Dahan-dahan bumaling sa kaliwa ang aking ulo. Inilapit ko ang aking labi sa nakabukang labi niya. Ako rin ay napapikit nang madikit ang aming mga labi. Medyo nanginginig pareho ang aming mga labi. Mainit ang mga ito. Masuyong halik muna pero dahan-dahan dumidiin. Ginaya ko si Yaya. Ipinasok ko ang aking dila kay Ate Shienna. Medyo nagulat siya sa aking ginawa. Napabuka ang kanyang mata. Itutulak sana niya palayo ang kanyang mukha pero nahawakan ko na siya sa may batok at di hinayaan maghiwalay ang dikit na labi. Di naman masyadong pumalag si Ate Shienna. Naramdaman ko na rin ang paglaban ng kanyang dila. Iba talaga kung bata rin ang kahalikan mo. Maski laway ni Ate Shienna ay parang manamis-namis. Marahan kong inalalayan pahiga ng di nagkakalas ang aming mga labi. Wala namang tutol ito. Pagkatapos nito ay isa-isa kong tinanggal ang botones ng blouse niya. Wala pa rin tutol. Nadadala na rin si Ate Shienna. Natuwa nga ako nang naramdaman ko ang kamay niya na itinataas ang aking t-shirt. Panandalian naghiwalay ang aming mga labi ng alisin ko ang t-shirt ko. Naalis na rin ni Ate Shienna ang blouse niya. Ang naging problema ko ay ang bra niya. Eh papaano nga bang alisin ang mga ito. Umabot sa likod ni Ate Shienna ang isang kamay niya at biglang parang naghiwalay ang strap. Di naman niya tinanggal ang pagkakatakip nito sa kanyang magandang suso. Di bale mamaya naman ay akin din matitikman ang mga ito eh. Muli kami naghalikan, punong-puno ng pagnanasa ang aming halikan. Wala kaming pakialam kahit ilan galon pa ng laway ang aming masipsip sa isa’t-isa. Ang alam namin ay katas ito ng pagnanasa. Naging malikot ang aking mga kamay. Marahan nilamas ko ang dibdib niya. Inalis ko na ang nakapatong na bra. Walang tutol. Maski si Ate Shienna ay gumala na rin ang kamay. Nararamdaman kong hawak niya ang aking alaga. Ang sarap ng pagbate niya sa akin. Ang kinis ng palad nito at ang lambot. Nadarama ko pa na talagang ang init ng mga palad niya. Ngayon ay tigas na tigas na si manoy. Inilakad ko ang aking mga labi pababa sa leeg hangang sa mapadako ito sa dibdib. Pinagbutihan ko ang pagsuso. Si Ate Shieena namana ay nagkakaliyad sa pagbaluktot upang maabot ang aking alaga. Upang madalian siya ay lumuhod ako sa tabi niya. Para rin madalian ako sa pagsuso sa kanya. Sinimulan kong sipsipin ang kanina ko pa inaasam na dibdib. Medyo maliit ito kesa kay Aling Dina pero mastayo ang mga ito. Ang pinakadulo nito, ang nipples ay mamula-mula ang kulay. Kasing kulay ng kanyang mga labi. Sa aking pagsipsip sa mga ito ay napapaungol si Ate Shienna. Natitigil minsan ang kanyang pahimas sa aking alaga at humihigpit na lang ang kanyang pagkahawak rito.Lalo naman ako ginaganahan pag humihigpit ang kapit niya. Ibig sabihin nito ay nasasarapan din siya. Ipinatong ko ang kanang kamay ko sa kanyang ambok. Nakasuot pa siya ng short at panty, pero dama ko ang init nito. Medyo basa na rin ang panty at short niya sa may bahagi ng tambok. Hinimas ko ito at kinapa sa may hiwa. Umaangat ang kanyang puwitan. Lalo ring humihigpit ang pagkakahawak niya kay manoy. “Aaahhh … Uuuhhhmmpp …” ang mahinang simula ng ungol ni Ate Shienna. Nagsimulang pawisan kami pareho. Di na ko pakapagpigil, ipinasok ko ang aking kamay sa kanyang short at panty. Wala pang masyadong buhok ang tambok niya. Madaling nakapa nang aking kamay ang hiwa.hinimas ko muna ang bukanan nito. Ipapasok ko na sana ang isang daliri ko ng biglang pinigilan ako ni Ate Shienna. Napalingon ako sa kanya. Medyo may takot ang mga mata niya. “Waag, Deell … Please.” Ang sabi niya. Alam ko nagugustuhan niya ang aming ginagawa pero di ko maintindihan kung bakit niya ako pinipigilan. “Bakit?” ang mahinang tanong ko. “Mahirap lang kami at ito lang ang tanging maiaalay ko sa lalaking mahal ko.” Medyo nagsimulang mamula ang mga mata niya pagsabi nito. Di ko pa rin nakuha. Papaano niya ito iaalay? Sa lalaking mahal niya, sino naman ang herodes na ito? Ang boyfriend niya? Grabe ha, di ba niya alam na kundi dahil sa amin ay wala siya. At least ganoon ang takbo ng aking pag-iisip noon. Ang lahat ng nasa bahay namin ay aming pag-aari, pati na ang mga chimoy at chimay. Magagawa ko ang lahat ng aking naiisin sa kanila. “di puwede ang wag sa akin” ang mariin kong sagot sa kanya. At inalis ko ang pagkakahawak niya sa aking kamay. Muli kong hahawakan ang kanyang tambok ngunit muling pinigilan niya ako. Dalawang kamay na niya ang nakahawak sa akin. “Wag Del, please, huhuhuhuhu .. wag.” Ang pagmamakaawa niya. Nasimula na rin siyang umiyak. Bale wala sa akin ang pag-iyak niya. Kaartehan lang ito. Lalo pa nga akong napikon. Tinampal ko ang mga kamay niya, malakas. “Ate Shienna ha.” Ang sigaw ko. “Pagsinabi kong gusto ko, gusto ko.” Napahawak siya sa kamay niya. Malakas yata ang pagkakatampal ko dito. Bumakat nga agad ang aking palad sa maputi niyang kutis. “Hu-hu-hu-hu … Wag po” ang sabi muli niya. Kahit na anong lakas nang kanyang iyak ay di siya maririnig nang ibang tao. Sarado ang pinto ko at halos sound proof ang mga kuwarto namin. Galit na galit na ako. Hinatak ko siya paalis sa kama. Nasa may sahig na siya nakaupo. Binatukan ko siya. Lalong lumakas ang kanyang iyak. “Ate Shienna kung ayaw mo eh di wag.” Ang aking sabi. “Pero ito tandaan mo pag sinabi ko kay Mama na galit ako sa inyo ay siguradong palalayasin kayo dito.” Medyo natigil ang kanyang pag-iyak. Tanging hikbi na lang ang maririnig mo sa kanya. Nakatungo lang si Ate Shienna. Nararamdaman ko ang pagbabago nang kalooban nito. Marahan kong hinaplos ang buhok niya. “Papayag ka na sa gusto ko?” ang tanong ko. Tumango lang ito. “Ganyan eh di magiging masaya tayong dalawa.” Ang aking sabi. Hinawakan ko siya sa baba at medyo hinatak ng paitaas. Sumunod siya pataas. Nakaluhod na siya ngayon. Hinimas ko ang kanyang buhok. Tuloy pa rin ang patak ng luha niya. “Alisin mo ang cycling short ko.” Ang utos ko sa kanya. Nag-aalinlangan sa una pero sa wakas ay ginawa rin niya. Hawak sa dulo ay dahan-dahan niya hinatak pababa ang aking cycling short. Nang bumulaga sa kanya ang aking alaga ay para siyang nagulat. Magkahalong takot? Sabik? Di ko alam pero sa tingin ko ay natigil ang kanyang pagluha ng makita ito. Pagkatapos matanggal ang aking short ay initusan ko ulit si Ate Shienna na. “Dilaan mo ang aking ari.” Mukhang ayaw niyang gawin, binatukan ko nga. Ayaw pa rin. Aastahan ko ulit nang babatukan siya ng humawak siya sa aking alaga. Sinimulang niya itong dilaan. Pahimud-himud. “Dahan-dahan lang.” Ang pautos kong sabi. Halatang natatakot siya sa akin. Masmalaki yata ako kesa kanya at siyempre ako ang may hawak ng lahat ng alas sa bahay namin. Pero ang hindi ko maintindihan ay parang nasasarapan di si Ate Shienna. Bakit kaya? Gusto rin ba niya ito. Di ko nga inuutos sa kanya pero isinubo na niya ang aking alaga. Ang sarap ng init sa loob ng bunganga ni Ate Shienna. Pero sumasabit sa ngipin niya ang aking alaga. “Waag moong iiididikit sa ngipin.” Ang aking paungol ng sabi. Nang wala nang sumasabit na ngipin ay tuluyan ng nalasap ko ang langit. Ang sarap talaga. Ang pagpasok labas ng aking alaga. Dahil na rin sa tindi nang aking naramdaman ay napahawak ako sa may likod ng ulo ni Ate Shienna at hinatak ito palapit sa aking sarili. Nabilaukan siya nang maipasok ko ang buong laki ng aking alaga. “Guaawaaark … “ ang narinig ko sa kanya. Pinagtulakan niya palayo ang aking katawan sa kanyang ulo. “Ubbooo … Aaarkk.”



Itutuloy


0 comments:

Post a Comment